ข่าวกีฬา
เครื่องติด!ท็อฟฟี่สายเปย์เตรียมกระชากกิลฟี่ตามหลังเสี่ยหมู
9/07/2560 07:20:43 เปิดอ่าน : 756



เอฟเวอร์ตัน กำลังจะปิดดีลคว้าตัวเวย์น รูนี่ย์คืนถิ่นกูดิสัน พาร์ค และเตรียมลงมือลุยต่อในการซื้อกิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สันจากสวอนซี ซิตี้ 

โรนัลด์ คูมัน กำลังจะได้กองหน้ากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาชดเชยการจากไปของโรเมลู ลูกากู ที่ย้ายสลับขั้วไปสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

รายงานเปิดเผยว่าขณะที่แฟนบอล "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" กำลังเนื้อเต้นรอต้อนรับอดีตกองหน้าที่ย้ายออกไปเมื่อ 13 ปีที่แล้วกลับบ้าน แต่กุนซือชาวดัตช์หมายมั่นที่จะปิดดีลเสริมทัพเป้าหมายอีกหนึ่งคนภายในสัปดาห์นี้

เป็นที่เข้าใจว่าเอฟเวอร์ตัน ยอมจ่ายเงิน 30 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของซิเกิร์ดส์สัน และจะมอบค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 135,000 ปอนด์ให้กับนักเตะ

ก่อนหน้านี้เอฟเวอร์ตันใช้เงินอย่างมือเติบซื้อมาทั้งซานโดร รามิเรซ (มาลาก้า), ดาวี่ย์ คลาสเซ่น (อาหยักซ์), จอร์แดน พิกฟอร์ด (ซันเดอร์แลนด์) และไมเคิ่ล คีน (เบิร์นลี่ย์)

หากดีลการซื้อตัวกิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สันผ่านฉลุย นั่นจะทำให้โรนัลด์ คูมัน ใช้เงินเสริมทัพในฤดูร้อนนี้รวมกันที่ 125 ล้านปอนด์ ซึ่งแม้จะได้เงินจากการขายโรเมลู ลูกากูที่ 75 ล้านปอนด์ แต่ความแตกต่างก็ยังแสดงให้เห็นถึงความจริงจังของฟาร์ฮาด โมชิรี่ เจ้าของสโมสรคนใหม่อยู่ดี

 

ที่มา : 90min.com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : เครื่องติด!ท็อฟฟี่สายเปย์เตรียมกระชากกิลฟี่ตามหลังเสี่ยหมู
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::