ข่าวกีฬา
อิบรารับผีไม่สตรองเท่าP$Gลงหลุมเพราะมูลั่นสยบMLSดั่งนโปเลียน
23/11/2559 09:42:53 เปิดอ่าน : 692



ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงอารมณ์ศิลปินยอมรับเลือกย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมี โจเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือแม้ไม่ใช่ทีมแกร่งเท่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดีตต้นสังกัดรวมถึงบอกเป็นนัยอาจย้ายไปพิชิตเมเจอร์ลีกในอนาคตก้าวข้าม นโปเลียน แม่ทัพฝรั่งเศสในตำนาน

ซีซั่นนี้ดาวเตะวัย 35 ปีย้ายมา 'ปีศาจแดง' แบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญากับ 'เปแอสเช' ได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่ อีกครั้งหลังเคยโคกัน 1 ปีในอิตาลีที่ อินเตอร์ มิลาน

"ทีมที่ผมเลือกซัมเมอร์นี้ไม่แกร่งเท่าทีมที่ผมจากมาแต่พอมูรินโญ่ทักมาก็ไม่ต้องคิดมากเลย" อิบราฮิโมวิช ให้สัมภาษณ์กับ Aftonbladet แท็บลอยด์สวีดิช

"พอเขาโทรหาผมก็ไม่มีปัญหาเลยกับการย้ายมา เราเหลือแค่ต้องตัดสินใจกันว่าจะให้ผมเปิดตัวเป็นนักเตะแมนยูเมื่อไหร่เท่านั้น ที่เหลือก็เรื่องเงินซึ่งไม่ใช่เรื่องยาก"

"มันเป็นเรื่องของความท้าทายอย่างแท้จริงและผมไม่เคยหนีจากความท้าทาย"

"การย้ายสู่หนึ่งในสโมสรใหญ่สุดของโลกซึ่งช่วงหลังเผชิญปัญหาต่างๆมาและไม่ประสบความสำเร็จมากนักแล้วก็พยายามทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกกลับมาให้ได้ นี่แหละคือสิ่งที่ผมต้องการ"

"มันคือความท้าทาย"

อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดนเซ็นสัญญากับ ยูไนเต็ด ปีเดียวพร้อมออพชั่นขยายอีก 1 ปีทำให้การย้ายสู่ เมเจอร์ลีก ในอนาคตมีความเป็นไปได้ซึ่งเจ้าตัวกล่าวอีกว่า "มันเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นมากสำหรับผมทั้งในแง่ฟุตบอลและอื่นๆทั้งหมด"

"ผมนึกภาพตัวเองพิชิตลีกอเมริกาได้เหมือนที่ทำในยุโรป หลายคนอยู่ในที่แห่งเดียวตลอดชีวิตค้าแข้งแต่ผมตะลุยไปทั่วดั่งนโปเลียนและพิชิตทุกประเทศที่เคยไป ฉะนั้นผมอาจควรทำในสิ่งที่นโปเลียนไม่ได้ทำด้วยการข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกไปพิชิตอเมริกาด้วยซะเลย"

ที่มา : soccersuck..com

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : อิบรารับผีไม่สตรองเท่าP$Gลงหลุมเพราะมูลั่นสยบMLSดั่งนโปเลียน
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::