ข่าวกีฬา
มิตรภาพยั่งยืน! เอฟราอัพคลิปคู่หูจีซองลงไอจี
5/06/2559 09:10:04 เปิดอ่าน : 846



แนวรับชาวฝรั่งเศสแสดงถึงมิตรภาพอันแน่นแฟ้นกับอดีตดาวเตะชาวเกาหลีใต้ หลังโพสต์ภาพและคลิปวีดีโอถึงคู่หูในอินสตาแกรมส่วนตัว

ความเป็นเพื่อนระหว่าง ปาทริช เอฟรา กับ พัค จี ซอง ยังคงเหนียวแน่น แม้ว่าทั้งคู่แยกย้ายไปตามทางของตัวเองนานถึง 4 ปีแล้ว  หลังล่าสุดแบ็คซ้ายจอมเก๋าของยูเวนตุสอัพภาพและคลิปวีดีโอของคู่หู ชาวเกาลีใต้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวที่เพิ่งเปิดบัญชีเมื่อ 3 วันก่อน

ทั้งคู่เคยกลายเป็นเพื่อนซี้กันหลังค้าแข้งด้วยกันในถิ่นแมนฯยูฯนานถึง 6 ปีครึ่ง พร้อมนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จมากมายซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย

ล่าสุดกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพอันแนบแน่นระหว่าง ทั้งคู่อีกครั้ง หลังตัดต่อภาพตัวเองกับอดีตกัปตันทีมโสมขาวล้อเลียนหนังดังอย่าง "Rush Hour 3" แถมยังอัดคลิปวีดีโอของตัวเองพูดทักทายในหลายภาษา ทั้ง อังกฤษ, สเปน, โปรตุเกส, เซเนกัล รวมถึงภาษาเกาหลีด้วย

พร้อมกันนั้นเอฟรายังอัพคลิปวีดีโอของจีซองก่อนเขียนข้อความขอบคุณเพื่อนซี้รายนี้ว่า "ผมรักคุณพี่ชาย(จีซองแก่เดือนกว่า) ขอบคุณที่สอนภาษาเกาหลีผมนะ"

ทั้งนี้ แนวรับเลือดน้ำหอมอยู่ระหว่างเตรียมพร้อมกับทีมตราไก่ก่อนลุยศึกยูโร 2016 โดยพวกเขามีโปรแกรมลงเล่นเกมเปิดสนามกับโรมาเนียในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

 

ที่มา : goal.com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : มิตรภาพยั่งยืน! เอฟราอัพคลิปคู่หูจีซองลงไอจี
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::