ข่าวกีฬา
หงส์ต้องระวัง คล็อปป์ชม คอสต้า แข้งระดับเวิลด์คลาส ชาน อดเจอสิงห์
15/09/2559 10:18:29 เปิดอ่าน : 971



เยอร์เก้น คล็อปป์เตือนนักเตะลิเวอร์พูลจำเป็นต้องระวังดิเอโก้ คอสต้าให้ดีหลังชื่นชมเขาเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาสและมีความแข็งแกร่ง ในขณะที่เผยเพิ่มเติมว่าเอ็มเร่ ชานยังกลับมามีส่วนร่วมในเกมที่จะพบกับเชลซีศุกร์นี้ไม่ได้

ลิเวอร์พูลจะเดินทางไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์หลังจากเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้มาแต่คล็อปป์ก็ทราบดีถึงความยากลำบากในการรับมือกับ"สิงห์บลูส์"หลังคิดว่าพวกเขาก้าวหน้าขึ้นมากนับตั้งแต่ที่ทั้งสองทีมเล่นเกมอุ่นเครื่องมาเมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม

หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เชลซีอยู่ในฟอร์มที่ดีก็คือทางคอสต้าที่ยิงไปแล้ว 4 ประตูจากการลงสนามในพรีเมียร์ 4 นัดซึ่งรวมถึง 2 ตุงที่ยิงใส่สวอนซี ซิตี้มาในวันอาทิตย์ นอกจากนี้กับทีมชาติสเปนก็ยังยิงได้อีก 2 ลูกในนัดที่เจอลิชเท่นสไตน์

คล็อปป์เปิดเผยว่าเขาได้ดูเกมที่เชลซีเจอกับ"หงส์ขาว"มาแล้วและได้เห็นคอสต้ามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมซึ่งนั่นกลายเป็นงานที่ทีมลิเวอร์พูลของเขาต้องรับมือให้อยู่

"เขาเป็นนักเตะเวิลด์คลาส"คล็อปป์บอก

"ถ้าแฟนบอลคนอื่นรักคุณมันก็ไม่ใช่สัญญาณที่ดีหรอก เขาเป็นนักรบที่แท้จริงในสนาม เขาใช้ร่างกายของเขาตลอดเวลา นั่นคือคุณภาพของเขา ตอนเจอกับสวอนซีเขาก็แทบหยุดไม่อยู่ เขาอาจเป็นแมนออฟเดอะแมตซ์ได้เลย เขาแข็งแกร่งนะ ไม่มีข้อสังสัย"

"เกมที่เจอกับเชลซีเป็นสิ่งที่พิเศษและจะเป็นแบบนั้นอยู่เสมอในพรีเมียร์ลีก พวกเขาเป็นทีมที่ดี ผมได้ดู 90 นาทีที่เจอกับสวอนซีและพวกเขาเอาชนะในเกมนั้นได้ พวกเขาเป็นทีมที่มีร่างกายแข็งแกร่ง พวกเขาเป็นแชมป์มาเมื่อสองปีก่อน"

"ฤดูกาลก่อนไม่ใช่ฤดูกาลของเชลซีแต่ตอนนี้พวกเขาก็กลับเข้าสู่เส้นทางแล้วดังนั้นเราต้องเตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายที่แท้จริง พวกเขาบุกกันได้ดีและเล่นเกมรับกันแข็งแกร่ง แต่เราค่อนข้างมั่นใจว่าเราสามารถทำบางสิ่งได้ในการไปเยือน"

เอ็มเร่ ชานเพิ่งกลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ก่อนหน้านี้หลังจากเจออาการบาดเจ็บเล่นงานไปทำให้เขามีลุ้นจะได้กลับมามีส่วนร่วมในการเจอกับเชลซีด้วย

อย่างไรก็ตามคล็อปป์ก็เปิดเผยว่าแม้ชานจะไม่มีอาการบาดเจ็บแล้วแต่เขาก็ยังจำเป็นต้องใช้เวลาอีกหน่อยก่อนจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งนึง

"จนถึงตอนนี้นักเตะที่ได้มีส่วนร่วมในเกมก็พร้อมอีกครั้งรวมถึงเดยันด้วย ส่วนคนอื่นไม่ ยกตัวอย่างเช่นเอ็มเร่"

"เอ็มเร่ไม่ได้มีอาการเจ็บแล้วซึ่งเป็นเรื่องที่ดีนะ แต่ตอนนี้เขาต้องลงซ้อมและมันจะเป็นแบบนั้น เขามีช่วงปรีซีซั่นที่ยากลำบากจากที่กลับมาช้ากว่านักเตะส่วนใหญ่แล้วก็มามีอาการบาดเจ็บตรงนี้นิดตรงนั้นหน่อย"

"จนถึงตอนนี้มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดแต่เขายังเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและตอนนี้เราต้องทำให้เขามีความฟิต"

"นั่นคือสิ่งที่เราจะทำกับเขา นั่นคือสิ่งที่เราจะทำกับซาโก้และถ้าคุณต้องการ กับโจ โกเมซและคนอื่นๆที่เหลือ"

"มิโญเล่ต์โอเคดีและคาริอุสก็ลงซ้อมมาตลอดทั้งสัปดาห์แล้วดังนั้นมันโอเคทุกอย่าง"

ที่มา : soccersuck..com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : หงส์ต้องระวัง คล็อปป์ชม คอสต้า แข้งระดับเวิลด์คลาส ชาน อดเจอสิงห์
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::