ข่าวทั่วไป เศรษฐกิจ สังคม
จับได้แล้ว ! มือยิงโชเฟอร์แท็กซี่ดับ-รถพุ่งจมน้ำ อ้างหวังชิงทรัพย์ แต่ปืนลั่น
24/09/2559 05:35:10 เปิดอ่าน : 944



           ตำรวจบางพลีจับกุมมือปืนยิงคนขับแท็กซี่เสีย ชีวิตภายในซอยที่ดินไทย หลังก่อเหตุโกนผมเพื่ออำพรางตัว แต่หนีไม่รอด สารภาพแค่หวังชิงทรัพย์เท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจยิงแต่ปืนลั่นเอง

           วันที่ 20 กันยายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุคนขับแท็กซี่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนเพื่อหวังชิงทรัพย์ แต่รถได้เสียหลักตกลงไปในบ่อเลี้ยงปลาของชาวบ้าน



จับกุมมือปืนยิงคนขับแท็กซี่

           จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา มีคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิง นายอาคม บุบผาลา อายุ 39 ปี คนขับแท็กซี่เสียชีวิตคาที่ แต่รถได้เสียหลักตกลงไปในบ่อเลี้ยงปลาของชาวบ้านภายในซอยที่ดินไทย หลังโรงพยาบาลบางนา 5 ย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ และคนร้ายได้จี้ชิงรถจักรยานยนต์คนขายไอศกรีมใกล้ที่เกิดเหตุขับขี่หลบหนีไป (อ่านข่าว : คนร้ายทำทีเป็นผู้โดยสาร ยิงแท็กซี่ดับ-รถพุ่งจมน้ำ ก่อนจี้รถขายไอติมซิ่งหนีผิด)

           ล่า สุด (23 กันยายน 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อ นายนฤพล กิจนิยม อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ โดยจับกุมตัวได้ในขณะที่นายนฤพลกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาที่บริเวณปาก ซอยแพรกษา 10/1 ริมถนนแพรกษา เนื่องจากผู้ต้องหามีอาชีพเป็นวินรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่ที่ปากซอยแพรกษา 8



จับกุมมือปืนยิงคนขับแท็กซี่

           จากการสอบสวนนายนฤพล รับสารภาพว่า ก่อเหตุเพื่อหวังชิงทรัพย์เท่านั้น แต่ระหว่างนั้นผู้ตายพยายามเปิดประตูหลบหนี ปืนจึงเกิดลั่นเอง ไม่ได้ตั้งใจยิงแต่อย่างใด จากนั้นตนกลัวจะถูกจับเลยโกนผมทิ้งเพื่ออำพรางตัว และออกมาขับขี่วินรถจักรยานยนต์ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

           ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นภายในบ้านพักเพื่อตรวจยึดเสื้อผ้าและอาวุธ ปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนคุมตัวนายนฤพล ไปทำการสอบสวนและแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในที่สาธารณโดยไม่ได้รับอนุญาต และพยายามปล้นทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย



จับกุมมือปืนยิงคนขับแท็กซี่

จับกุมมือปืนยิงคนขับแท็กซี่




ภาพและข้อมูลจาก workpointtv, ช่อง 8
ที่มา : kapook.com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : จับได้แล้ว ! มือยิงโชเฟอร์แท็กซี่ดับ-รถพุ่งจมน้ำ อ้างหวังชิงทรัพย์ แต่ปืนลั่น
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวยอดนิยม :::
» เซ็กซี่เกินค่ามาตรฐาน “น้องอาย” พริตตี้สาวเจ้าเสน่ห์

» ช็อก พี่ชายสุดแค้นฆ่าตัดหัวโจรข่มขืนน้องสาว ก่อนหิ้วหัวไปสถานีตำรวจ

»  หนุ่มร้อนใจโดนเพื่อนขโมยลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แจ้งความ 2 เดือน คดีไม่คืบ

» เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นโฉด ลวงเด็กออทิสติกเข้าม่านรูด หลบหนีลอยนวล

» สั่งรื้อคดี-จี้ยึดทรัพย์ ปมทุจริตที่ดินหมื่นล้าน ยังไม่ชัดฆ่าตัดตอนคาห้องขัง