ข่าวบันเทิง ดารา
ช็อก! อดีตนักแสดงเด็กชื่อดัง “จีโน่ ชูทส์” รับติดยาอย่างหนัก ตอนนี้เข้าบำบัดแล้ว
27/06/2559 15:29:50 เปิดอ่าน : 1028




        อดีตนักแสดงเด็กชื่อดัง “จีโน่ ชูทส์” โพสต์เปลือยชีวิตด้านมืด รับเริ่มติดเหล้า กัญชา ตั้งแต่ 14 ก่อนหนักขึ้นเรื่อย ๆ ทั้ง โคเคน, แอมเฟตามีน เผยตอนนี้คิดได้พร้อมเข้าบำบัดได้ร่วมอาทิตย์แล้ว ลั่นจะทำให้ได้ก่อนบอกตนคงเป็นแค่หมาตัวหนึ่งถ้ากลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมอีก
      
        โด่งดังในฐานะดาราเด็กจากละคร ลูกตาลลอยแก้ว ดวงใจพิสุทธิ์ ฯลฯ หลังจากนั้นชื่อของ “จีโน่ ชูทส์” ก็หายหน้าหายตาไปจากวงการนานร่วมนับ 10 ปี
      
        มาเป็นข่าวอีกครั้งก็เมื่อราว ๆ เกือบ 5 ปีที่แล้ว หลังเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่าเหตุที่ต้องลาวงการไปก็เพราะครอบครัวได้ย้ายไป อยู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และตนเองก็ไปร่ำเรียนด้านอาหารเป็นผู้ช่วยเชฟจนสำเร็จเป็นที่เรียบร้อย (อ่าน “จีโน่ ชูทส์” เป็นหนุ่มแล้ว บินกลับไทยอาสาเป็นพ่อครัวที่ศูนย์อพยพ) จากนั้นชื่อของอดีตนักแสดงคนดังก็หายไปจากวงการสื่ออีกครั้ง
      
        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทางด้านของหนุ่ม “จีโน่” เองที่ตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก็ได้มีการโพสต์เปิดเผยเรื่องราวส่วนหนึ่งชีวิตของตนเองให้ได้รับทราบผ่าน เฟซบุ๊กส่วนตัว Jino Schütz ซึ่งก็ต้องถือว่ามีหลายเรื่องที่น่าสนใจมากมาย
      
        โดยเฉพาะเรื่องที่เจ้าตัวยอมรับว่า ได้เริ่มดื่มสุราและสูบกัญชา ในวัย 14 - 15 ซึ่งเป็นช่วงที่ใกล้จะออกจากวงการ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากการเป็นดาราชีวิตตนควรเดินไปทางไหน ก่อนที่จะเริ่มหนักข้อขึ้นเมื่อเขาไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ ที่คราวนี้ติดทั้งผู้หญิง เล่นทั้งโคเคน, แอมเฟตามีน รวมถึงดื่มหนักมาก ๆ เฉพาะอย่างยิ่งหลังจากผิดหวังในเรื่องความรัก
      
        ถึงตอนนี้อดีตนักแสดงเด็กคนดังในวัย 25 ปี เผยว่า ตนคิดได้แล้ว และปัจุบันได้เข้ารับการบำบัดเป็นเวลา 1 อาทิตย์ ซึ่งเจ้าตัวก็แสดงความเชื่อมั่นว่าจะผ่านมันไปให้ได้ และให้สัญญาว่าจะไม่กลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมอีกอย่างแน่นอน...
      
        “ที่ผมมาเขียนวันนี้ เพราะผมอยากจะกลับมาอ่านในอีกสิบปีข้างหน้าว่าผมผ่านมันได้ และถ้าผมมีลูก ผมอยากให้ลูกผมอ่าน ผมเป็นคนมีความฝัน ผมไม่อยากให้ความฝันผมมาหยุดอยู่แค่นี้...ผมอยากระบาย...ผมจะไม่กลับไปทำ ร้ายตัวเองอีก ผมเขียนมาขนาดนี้แล้ว ในเฟสผมมีทั้งครู ทั้งเพื่อนแม่ ทั้งญาติ ถ้าผมกลับมาทำผมก็หมาตัวนึง...” ส่วนหนึ่งจากข้อความที่เจ้าตัวโพสต์

ช็อก! อดีตนักแสดงเด็กชื่อดัง “จีโน่ ชูทส์” รับติดยาอย่างหนัก ตอนนี้เข้าบำบัดแล้ว

 

 

ที่มา : manager.co.th

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ช็อก! อดีตนักแสดงเด็กชื่อดัง “จีโน่ ชูทส์” รับติดยาอย่างหนัก ตอนนี้เข้าบำบัดแล้ว
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::