ข่าวบันเทิง ดารา
“แพท” ขอบคุณ “โตโน่” โทรศัพท์มาเคลียร์ ย้ำไม่เคยโกรธ
25/06/2559 15:56:43 เปิดอ่าน : 983




        “แพท ณปภา” โพสต์ไอจีขอบคุณ “โตโน่ ภาคิน” โทรศัพท์มาเคลียร์ รับความรู้สึกดีขึ้น ยืนยันไม่เคยโกรธ แค่อยากได้ความชัดเจน วอนแฟนคลับขอให้จิ้นที่ตัวตนทั้งคู่ แม้ไม่ใช่คู่จริงแต่จะน่ารักกันตลอดไป
       
       หลังจากที่เมื่อวานนี้ “แพท ณปภา ตันตระกูล” ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กรณีแฟนคลับ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ไม่จบ มาโพสต์ไอจีด่าจนทนไม่ไหว ออกมาฉะแหลกว่าฝ่ายชายปกป้องแค่ตอนอยู่หน้าสื่อ เป็นคนที่หักอกตน แต่กลับทำเหมือนเป็นคนอกหัก ระหว่างแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต ทั้งที่ไม่เคยมีอะไรต่อกัน สร้างความสับสนให้แฟนคลับเป็นจำนวนมาก ล่าสุด แพทได้โพสต์ไอจีระบุว่า หนุ่มโตโน่ได้โทรศัพท์มาเคลียร์เรียบร้อยแล้ว ยืนยันไม่เคยโกรธ
       
       “ขอบคุณพี่โน่มากนะคะ ที่วันนี้โทร.มาให้กำลังใจเรื่องคุณพ่อ และ โทร.มาเคลียร์ทุกเรื่องที่เกิดขึ้น มันดีมากคะ มันทำให้ความรู้สึกของแพทดีขึ้นมากเลยคะ ขอบคุณจิง ๆ ไม่ต้องขอโทษแพท เพราะแพทไม่เคยโกรธพี่โน่เลย แพทแค่อยากให้เรา 2 คนชัดเจน และ ยืนหยัดบนความจริง เราจะเป็นคู่จิ้นเพื่อน คู่จิ้นพี่น้อง ที่คลาสสิกที่สุด สิ่งที่เรา 2 คนคุยกัน คือ เราอยากให้แฟนคลับ เข้าใจไปในทิศทางเดียวกัน จิ้นที่ผลงาน จิ้นที่ตัวตนของเรา เรา 2 คน เป็นคู่จิ้น แต่คงไม่ได้เป็นคู่จริง แต่เราจะน่ารักต่อกันแบบนี้ตลอดไป ดีใจนะ ที่วันนี้ โทร.มา”

“แพท” ขอบคุณ “โตโน่” โทรศัพท์มาเคลียร์ ย้ำไม่เคยโกรธ

“แพท” ขอบคุณ “โตโน่” โทรศัพท์มาเคลียร์ ย้ำไม่เคยโกรธ

 

ที่มา : manager.co.th

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : “แพท” ขอบคุณ “โตโน่” โทรศัพท์มาเคลียร์ ย้ำไม่เคยโกรธ
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::