ข่าวบันเทิง ดารา
พลอย เฌอมาลย์ ยอมเปิดปากเป็นแฟนกับ แอนดริว จริงหรือไม่ !?
21/09/2559 16:26:01 เปิดอ่าน : 943





          พลอย เฌอมาลย์ แอบเขินหลังโดน ปอย ตรีชฎา แซวเรื่อง แอนดริว เกร้กสัน เล่นกีตาร์ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ พร้อมเปิดปากเผยสัมพันธ์ รักในจอจะกลายมาเป็นรักนอกจอหรือไม่

          แม้ว่าละครเรื่อง สายลับรักป่วน จะจบลงอย่างสวยงาม แต่กระแสความจิ้นระหว่าง แอนดริว เกร้กสัน และ พลอย เฌอมาลย์ ดู เหมือนจะไม่จบลงง่าย ๆ โดยเฉพาะที่ทั้งคู่ผลัดกันมาตอบไอจี อวยพรวันเกิดกันแบบหวานเว่อร์วัง ที่ใครเห็นแล้วก็ต้องยิ้ม งานนี้ทำเอาแฟนคลับจิ้นกันสนั่นแถมยังคิดไปไกลว่าทั้งคู่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน แล้วแน่นอน



 

          แต่ล่าสุด (20 กันยายน 2559) สาวพลอย ก็ออกมาชี้แจงผ่านคลิปหลังถูก สาวปอย ตรีชฎา แซวถึงความหวานที่ฝ่ายชายเพิ่งอัดคลิปเล่นกีตาร์ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ ว่า จริง ๆ แล้วเรื่องเป็นแฟนกับแอนดริวนั้นเป็นการเข้าใจผิดกัน เราสองคนไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่พอโดน สาวปอย ถามกลับว่าทำไมถึงไม่เป็นแฟนกันถ้าไม่เป็นตนจะเป็นแทนให้ก็ได้ ก็ทำเอาสาวพลอยถึงกับเขินไปไม่เป็นเลยทีเดียว แถมพอโดนสาวปอยทั้งชงทั้งเชียร์หนัก พลอยก็ยิ่งเขินเข้าไปใหญ่



 

          โดย พลอยยังบอกอีกว่า ตอนที่ตนเห็นคลิปนั้นก็แอบช็อก แต่ก็ดีใจและเขินเหมือนกันที่แอนดริวเล่นกีตาร์ให้ เพราะไม่เคยเห็นเขาทำให้คนอื่นเลย พร้อมตบท้ายอีกว่า "แค่นี่เจ้ก็เขินแล้ว"

          งานนี้นอกจากแฟนคลับจะฟินหนักมากแล้ว ทางด้านปอยที่ชงคู่นี้ให้เป็นแฟนกันก็ทั้งฟินทั้งแอบอิจฉาในความหวานของแอนดริว - พลอย ไม่แพ้กัน

















ภาพจาก Instagram chermarn, poydtreechada, andrewgregson, ployandrew_fc
ที่มา : kapook.com


 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : พลอย เฌอมาลย์ ยอมเปิดปากเป็นแฟนกับ แอนดริว จริงหรือไม่ !?
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::