ข่าวกีฬา
ฮือฮา!แข้งชื่อดังเตรียมซบทีมเบ็คแฮมซัมเมอร์หน้า
13/08/2562 11:45:20 เปิดอ่าน : 497



เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมฟุตบอลในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกาของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลางชาวอังกฤษ เมื่อเขาหมดสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบัน ตามการเปิดเผยของ อัลบาโร่ อิซกีเอร์โด้ นักข่าวชาวอุรุกวัย

คาวานี่ ครองสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในตอนนี้ของ ปารีสฯ ถึงแม้จะยังไม่ได้แขวนสตั๊ดก็ตาม หลังจากทำไปแล้ว 194 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ ซึ่งเขาก็จะหมดสัญญากับ "เปแอสเช" ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล อาจจะจับเขาต่อสัญญา

"คาวานี่ จะไป เอ็มแอลเอส! กองหน้าชาวอุรุกวัยจะเป็นนักเตะหน้าใหม่ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ในตอนที่เขาหมดสัญญากับ เปแอสเช ในช่วงเดือนมิถุนายน ปีหน้า ดาวซัลโวสูงสุดในหน้าประวัติศาสตร์ของ เปแอสเช จะทำประตูแบบเป็นกอบเป็นกำให้ทีมใหม่ของศึก เอ็มแอลเอส" อิซกีเอร์โด้ ซึ่งทำงานให้ ฟ็อกซ์ สื่อกีฬารายหนึ่งด้วยนั้น กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

สำหรับทีมของ เบ็คแฮม จะลงแข่ง เอ็มแอลเอส ในฤดูกาล 2020 ซึ่งตอนนี้พวกเขามีนักเตะอยู่ในทีม 3 คน ประกอบด้วย คริสเตียน มาคูน กองหลังดาวรุ่งชาวเวเนซูเอล่า, ฮูเลียน การ์รันซ่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ และ มาติยาส เปเยกรินี่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติของ การ์รันซ่า โดย 2 รายหลังถูกปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมในบ้านเกิดเพื่อรอให้ถึงซีซั่น 2020

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ฮือฮา!แข้งชื่อดังเตรียมซบทีมเบ็คแฮมซัมเมอร์หน้า
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::