ข่าวกีฬา
ใจเพชร ! มูรินโญ เผย คิดยังไงกับ คล็อปป์ หลังดูเกม หงส์ ถล่ม บาร์ซา
9/05/2562 11:28:49 เปิดอ่าน : 615



โชเซ มูรินโญ กุนซือระดับโลกชาวโปรตุเกส เปิดเผยแล้วว่า คิดอย่างไรกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังดูเกมที่ ​สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เอาชนะ บาร์เซโลนา 4-0 จนพลิกผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

 

"ผมคิดว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ คือคนหนึ่งที่สมควรประสบความสำเร็จสูงสุดในวงการฟุตบอล โดยเฉพาะเมื่อดูสิ่งที่เขาทำให้ ลิเวอร์พูล บอกได้คำเดียวว่าสุโก้ย" อดีตนายใหญ่ ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

 

"ถามว่าแล้วผมคิดยังกับ คล็อปป์ ? ทุกอย่างที่เราเห็นผ่านเกมกับ บาร์ซา สะท้อนตัวตนของเขาในฐานะผู้จัดการทีมออกมาได้ครบทั้งหมด ความไม่ยอมแพ้ จิตวิญญาณนักสู้ ซึ่งเขาถ่ายทอดสิ่งเหล่านี้ลงไปในตัวนักเตะแบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกคน"

 

"ถึงแม้จะเสียผู้เล่นสำคัญไปสองคนก่อนเกม และมีตัวหลักเจ็บเพิ่มจนต้องโดนเปลี่ยนออกกลางคัน แต่ คล็อปป์ ก็ไม่เคยงอแงให้เห็นแม้สักนิดเดียว"

 

"เชื่อผมไหมล่ะว่าถ้าเป็นกุนซือคนอื่นนะ คงออกมาโวยผ่านสื่อ บีบน้ำตาอ้อนวอนผู้คนว่าตัวหลักเจ็บเอย โปรแกรมเตะแน่นเกินไปเอย บลา ๆ ๆ"

 

"ฉะนั้นทุกอย่างที่เกิดขึ้นในเกมกับ บาร์เซโลนา มันเป็นผลพวงจากหัวจิตหัวใจอันแข็งแกร่งระดับสุดยอดของ เจอร์เกน คล็อปป์ แน่นอน"

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ใจเพชร ! มูรินโญ เผย คิดยังไงกับ คล็อปป์ หลังดูเกม หงส์ ถล่ม บาร์ซา
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::