ข่าวกีฬา
อย่างอื่นค่อยว่ากัน ! คล็อปป์ ลั่นไม่สน เรือใบ ขอพา หงส์ คว้าชัยนัดที่เหลือ
27/04/2562 13:44:10 เปิดอ่าน : 564



เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าพวกเขาจะต้องโฟกัสกับเกมการเแข่งขันในนัดที่เหลือ โดยไม่สนใจกับผลการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเกมที่พาลูกทีมเราชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ไปได้ด้วยสกอร์ 5-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

​หงส์แดง กลับไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้งหลังจากที่เปิดบ้านถล่ม เดอะเทร์เรียส์ จากการทำคนละ 2 ประตูของ ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และอีก 1 ลูกมาจาก นาบี เกอิต้า โดยหลังจบเกมกุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า พวกเขาไม่สนใจผลการแข่งขันของ ​แมนฯ ซิตี้ แต่ขอโฟกัสกับเกมที่เหลือของตัวเองเพื่อเก็บ 3 คะแนนให้ได้ทั้ง 2 นัด

 

“ทำไมเราจะต้องมานั่งคิดว่า ซิตี้ จะพลาดหรือไม่ เราจะไปเล่นกับ นิวคาสเซิล ในเกมต่อไป ซึ่งเป็นเกมในบ้านนัดสุดท้ายของพวกเขา ผมไม่แน่ใจว่าจะมีประเพณีระหว่างทั้ง 2 เมืองเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนคะแนนกัน เมื่อคุณต้องการมันอย่างมากหรือเปล่านะ”

“ซึ่งมันไม่ใช่แบบนั้นแน่ เราจะไปที่นั่นและพวกเขาก็จะสู้อย่างเต็มที่ พวกเขาจะทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อเล่นในเกมสุดท้ายในบ้าน และเราก็ต้องเตรียมตัวกันให้พร้อม เราจะต้องไม่ไปคิดถึงเรื่องอื่น และเกมสุดท้าย (เจอ วูล์ฟแฮมตัน) ซึ่งมันอาจจะมีเหตุการณ์ที่ว่า ถ้าพวกเขาเอาชนะเราได้ก็จะการันตีอันดับ 7 และถ้าพวกเขาต้องการแบบนั้นเราก็จะได้เห็นกัน และผมบอกเลยว่า วูล์ฟ เป็นทีมที่เล่นด้วยยากมาก”

 

“ถ้าเราทำหน้าที่ใน 2 เกมที่เหลือได้ดีและมีบางอย่างเกิดขึ้นกับเกมของ ซิตี้ เราก็อาจจะสมหวัง แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้น เราก็ยังคงทำหน้าที่ของเราอย่างดีที่สุด และนั่นคือสิ่งเดียวที่เราสามารถคาดหวังจากตัวเราเองได้ คุณไม่สามารถไปขอให้มีโชคช่วยหรือปาฏิหาริย์ คุณต้องทำงานอย่างหนัก จากนั้นส่วนที่เหลือมันก็จะเกิดขึ้นเอง นั่นคือสิ่งที่เราสามารถทำได้” คล็อปป์ กล่าว

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : อย่างอื่นค่อยว่ากัน ! คล็อปป์ ลั่นไม่สน เรือใบ ขอพา หงส์ คว้าชัยนัดที่เหลือ
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::