ข่าวกีฬา
วิน ทั้งคู่ ! สองน้องใหม่จ้องขอ สิงห์ ยืม แทมมี ช่วยล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้
6/06/2560 10:37:12 เปิดอ่าน : 803



สื่อชื่อดังของ อังกฤษ อย่าง เทเลการฟ อ้างว่า แทมมี อบราฮัม ต้องการย้ายออกจาก ลอนดอน ซึ่งจะปฏิเสธ ไบรท์ตัน โฮฟ แอนด์ อัลเบียน ไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิล ในการยืมตัวลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า   

 

นิวคาสเซิล นั้นกำลังเจอกับข่าวที่คู่แข่งอย่าง ไบรท์ตัน ที่จะแย่งยืมตัว แทมมี ไปเล่นด้วยในฤดูกาลหน้านี้ แต่อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่า นักเตะวัย 19 ปีรายนี้ต้องการจะเล่นให้กับทีมแดนอีสานของ อังกฤษ มากกว่านั่นเอง

เป็นที่เข้าใจกันว่า แทมมี นั้นกำลังชั่งใจถึงอนาคตของตัวเองกับ สิงห์บลู อยู่ ซึ่งหากตัวเขานั้นมีโอกาสที่จะลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงให้กับต้นสังกัดมากพอ เขาจะยังอยู่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน 

 

แต่ทั้งนี้เชื่อว่า เชลซี เองต้องการที่จะมองหากองหน้ามากประสบการณ์เข้ามาเสริมทัพเพื่อสู้ศึกฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้านี้ด้วย จึงเชื่อว่าทีมของ ราฟา เบนิเตซ นั้นน่าที่จะสามารถคว้าตัวกองหน้าพรสวรรค์สูงรายนี้ไปครองแบบยืมตัวได้อย่างแน่นอน

ทาง สิงห์บลู เองนั้นก็คงต้องการที่จะให้นักเตะดาวรุ่งของตัวเองได้หาประสบการกับ พรีเมียร์ลีก ดูบ้าง ซึ่ง สาลิกาดง เองก็เป็นน้องใหม่ของลีกสูงสุดใน อังกฤษ ฤดูกาลหน้า อีกทั้งยังเคยอยู่บนเวทีนี้มาแล้วหลายปีก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ตรงสเปคสำหรับ เชลซี ตอนนี้ด้วยเหมือนกัน

 

ด้วยการทำประตูไป 74 ลูก จากการลงเล่นให้กับ เชลซี ชุดเยาวชนไป 98 เกม และยังเปิดตัวฤดูกาลแรกในการลงเล่นชุดใหญ่ให้กับ บราสตอล ซิตี้ ไป 26 ประตูในลีก เดอะ แชมเปียนส์ชิพ ทำให้ แทมมี นั้นกลายเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากคนหนึ่งของ อังกฤษ ตอนนี้เลย

 

ที่มา : 90min.com

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : วิน ทั้งคู่ ! สองน้องใหม่จ้องขอ สิงห์ ยืม แทมมี ช่วยล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::