ข่าวกีฬา
จากกันด้วยดี! โคอิชิเชื่อแข้งนกใหญ่ทดแทน จิตปัญญา ได้
13/06/2559 05:38:26 เปิดอ่าน : 843



กุนซือชาวญี่ปุ่น ของชัยนาท เชื่อใจลูกทีมดีพอแทน จิตปัญญา ที่ย้ายออกในเลก 2
 
โคอิชิ ซูกิยาม่า เฮดโค้ช ชัยนาท ฮอร์นบิล เชื่อ นักเตะภายในทีมที่เหลืออยู่สามารถทดแทนการขาดหายไปของ จิตปัญญา ทิสุต ที่จะย้ายไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดในเลกที่ 2 ส่วนเกมนี้ก็ให้เครดิต เมืองทองฯ ที่ทำได้ดีกว่า และคงทำงาหนักต่อไปเพื่อพาทีมกลับมาเก็บชัยชนะ
 
นกใหญ่พิฆาต ชนะเพียง 1 จาก 14 เกมหลังสุด(ทุกรายการ) และเกมล่าสุดก็พลาดท่าพ่ายต่อ กิเลนผยอง 0-2 จนอันดับร่วงไปท้ายตาราง ซึ่งกุนซือชาวญี่ปุ่นได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า
 
“ จิตปัญญา เป็นผู้เล่นที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสร และการย้ายทีมของเขา ก็ถือเป็นการจากกันด้วยดี เรามีความสุขที่นักเตะของเรา มีโอกาสในการค้าแข้งไปสู่ทีมที่ใหญ่กว่า เราไม่เคยปิดกั้นโอกาส คนที่ยังอยู่ก็ยังต้องสู้ต่อไป ผมก็ยังเชื่อว่าผู้เล่นในทีมเราสามารถจะมาเล่นแทนที่เขา”
 
“เรื่องเกมนี้ ผมต้องชื่นชมเมืองทอง พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เกมรับแน่น เกมรุกมีความหลากหลาย เมืองทองไม่ได้บุกอยู่ฝ่ายเดียว พวกเราก็มีโอกาสเช่นกัน สไตล์ชัยนาท เราไม่เคยถอดใจอยู่แล้ว ตามที่ผมได้ย้ำกับลูกทีมไว้เสมอ แต่ทุกคนต้องลืมความผิดหวัง เพราะยังมีโปรแกรมอีกมากมาย”
 
“ผมก็ทำเต็มที่ทุกนัดและทุกๆวัน ซ้อมตั้งรับให้มากขึ้น ส่วนเรื่องโควตาต่างชาติ ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ เราพยายามทำงานของแต่ละวันให้ดีจะดีกว่า เราต้องมองไปข้างหน้าอย่างเดียว”
 
สำหรับโปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก นัดต่อไปของ ‘นกใหญ่พิฆาต’ ชัยนาท ฮอร์นบิล พบกับ ‘ราชันมังกร’ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2559 เวลา 18.00น.
 
 
 
ที่มา : goal.com

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : จากกันด้วยดี! โคอิชิเชื่อแข้งนกใหญ่ทดแทน จิตปัญญา ได้
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::