ข่าวกีฬา
เบอร์ 7 กำลังจะว่าง ! ลียง โอเค ค่าตัว เมมฟิส จาก ปีศาจแดง ได้แล้ว
19/01/2560 05:27:48 เปิดอ่าน : 916



โอลิมปิก ลียง ตกลงค่าตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เเล้วเป็นที่เรียบร้อย จากการรายงานเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2560 ตามเวลาท้องถิ่น

สำนักข่าวบีบีซี ของอังกฤษ รวมถึง สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงในการขาย เมมฟิส เดอปาย ให้กับ โอลิมปิก ลียง สโมสร จาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส แล้วเรียบร้อย

โดยค่าตัวเเรกเริ่มจะอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ และมีโอกาสที่จะเพิ่มสูงเป็น 21.7 ล้านปอนด์ ซึ่งนั่นรวมไปถึงเงื่อนไขรายละเอียดของสัญญาที่ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงกัน เช่น ลียง ได้ไปเล่นในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก และในกรณีที่ เดอปาย ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากพวกเขา

 

นอกจากนี้ตามรายงานดังกล่าวยังระบุด้วยอีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่ออปชั่นในการซื้อกลับมาร่วมทีม และส่วนแบ่งในการขาย ในกรณีที่ ลียง ขาย เมมฟิส ให้กับทีมอื่น

 

ทั้งนี้ ปีกวัย 22 ปีทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ทำไป 7 ประตู จากทั้งหมด 53 นัด นับตั้งแต่ย้ายจาก พีเอสวี มาร่วมทีม ปีศาจแดง ในเดือน พฤษภาคม 2015 ที่ค่าตัวแรกเริ่ม 25 ล้านปอนด์ (ยังไม่รวมโบนัส และอื่น ๆ หากรวมโบนัสทั้งหมด และอื่น ๆ จะอยู่ที่ 31 ล้านปอนด์)

 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 ม.ค. เร้ด เดวิลส์ เพิ่งจะขาย มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ให้กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ค่าตัวแรกเริ่ม 20 ล้านปอนด์ และมีโอกาสเพิ่มสูงเป็น 24 ล้านปอนด์ รวมโบนัส และอื่น ๆ ที่จะตามมา ตามเงื่อนไขสัญญาที่ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงกัน)

ที่มา : 90min.com

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : เบอร์ 7 กำลังจะว่าง ! ลียง โอเค ค่าตัว เมมฟิส จาก ปีศาจแดง ได้แล้ว
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::