ข่าวกีฬา
พอชงงหงส์จะบ่นทำไมชี้ควรเหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก-ลูกทีมไก่เล่นดี
26/10/2559 12:24:50 เปิดอ่าน : 1169



เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาให้ความเห็นหลังเกมว่าลิเวอร์พูลควรมีผู้เล่นเหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว ในจังหวะที่เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เข้าสกัดเปิดปุ่มใส่เบน เดวีส์

ศึกอีเอฟแอล คัพ รอบสี่ "หงส์แดง"เปิดแอนฟิลด์ได้ประตูขึ้นนำ"ไก่เดือยทอง" 2-0 จากการเหมาคนเดียวของดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ แม้ว่าช่วงท้ายเกมวินเซนต์ แยนส์เซ่น จะยิงจุดโทษให้ทีมเยือนไล่มา 2-1 แต่เกมก็จบไปที่สกอร์นั้น

ส่งผลให้ลูกทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ เข้ารอบ 8 ทีม สุดท้ายต่อไป หลังเกมปอเช็ตติโน่ดูจะไม่พอใจเล็กน้อยโดยออกมาบอกว่าเจ้าถิ่นควรมีผู้เล่น 10 ตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรก

หลังถูกถามว่าอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ควรได้ใบแดงหรือไม่ เขาตอบว่า "ผมว่าใช่เลย มันแปลกนิดหน่อยตอนจบเกมม้านั่งสำรองของพวกเขาลุกขึ้นมาบ่นกับผู้ตัดสิน ในสองเหตุการณ์ของทางฝั่งเรา เพราะตอนครึ่งแรกแบ็คอย่างอาร์โนลด์น่าจะโดนไล่ออกจากการเข้าปะทะแรงใส่เบน เดวีส์"

"มันแปลกอีกอย่างที่ม้านั้งสำรองอีกฝั่งลุกขึ้นมาบ่นใส่อีกฝั่ง พวกเขาควรใจเย็นๆ มันเป็นอำนาจของผู้ตัดสินนะที่จะตัดสินใจว่ามันควรหรือไม่ควรเป็นจุดโทษ"

"เราจำเป็นต้องมีสมาธิอยู่กับเกม สำหรับฝั่งพวกเขาแล้วมันก็แปลกนิดหน่อยที่ช่วงท้ายเกมไปบ่นในจังหวะฟาวล์ที่ปกติธรรมดา(แฮร์รี่ วิงส์ค สกัดจอร์จินิโอ ไวจ์นาลดุม)"

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยังออกปากชื่นชมว่าลิเวอร์พูลเป็น"ทีมที่ดีมาก" และเป็น "หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก"

นอกจากนี้เขายังพูดถึงผลงานของลูกทีมในเกมวันนี้ว่าทำได้ดี แม้จะไม่ได้ผลงานตามเป้าก็ตาม "ผมยินดีกับฟอร์มการเล่นนะ แต่ไม่ใช่ผลการแข่ง เราสู้จนวินาทีสุดท้าย และสร้างโอกาสได้"

"มันเป็นประสบการที่ยอดเยี่ยม และเราก็ได้แง่ดีดีมามากมาย ซึ่งนี้จะสามารถพัฒนาความมั่นใจของเราได้ในอนาคต" เขาทิ้งท้าย

สปอร์สมีคิวลงเล่นในเกมถัดไปในวันเสาร์นี้ โดยจะเปิดบ้านพบกับเลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะเปิดบ้านอีกครั้งรับมือไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์

ที่มา : soccersuck..com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : พอชงงหงส์จะบ่นทำไมชี้ควรเหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก-ลูกทีมไก่เล่นดี
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::