ข่าวกีฬา
3 สต๊าฟฟ์เอฟเวอร์ตันถึงไทยผนึกช้างเปิดคลินิก-เฟ้นแข้งไปอังกฤษ
30/07/2559 05:47:04 เปิดอ่าน : 836



สามสต๊าฟโค้ชท็อฟฟี่สีน้ำเงินเดินทางถึงไทยเตรียมเปิดคลีนิกและอบรมผู้ฝึกสอนพร้อมเฟ้นหาเยาวชนฝีเท้าดี จากการแข่งขันฟุตบอลรายการ "ช้าง เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ คัพ 2016” เพื่อร่วมเดินทางไปฝึกฝีเท้ายังประเทศอังกฤษ
 
เมื่อเวลา 08.30 น.ที่สนามบินสุวรรณภูมิ คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้เดินทางมาให้การต้อนรับ คณะผู้ฝึกสอนจากสโมสรเอฟเวอร์ตัน ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีรายการ "ช้าง เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ คัพ2016” ในรอบรองชนะเลิศ ด้วยการเปิดคลีนิกให้กับเยาวชนไทยและโค้ชรวมไปถึงเฟ้นหาเยาวชนฝีเท้าดีที่จะได้เดินทางไปฝึกฟุตบอลที่เอฟเวอร์ตันกับทีมชนะเลิศ
 
โดยสต๊าฟโค้ชทั้ง 3 คนประกอบไปด้วย คริส ซัลลีย์ อดีตกองหลังเอฟเวอร์ตันและหัวหน้าผู้ฝึกสอนนักเตะเยาวชนสโมสรเอฟเวอร์ตันรุ่นอายุ 13 ปี ,เจมี รัสเซลล์ ผู้ฝึกสอนนักเตะเยาวชนสโมสรเอฟเวอร์ตันรุ่นอายุ 12-18 ปี และ จอห์น แมคคีโอว์น หัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬาของสโมสรเอฟเวอร์ตัน
 
 
ซึ่งคุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้กล่าวว่า
 
“คราวนี้เรามีสต๊าฟโค้ชทางเอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่มเข้ามาคือ จอห์น แมคคีโอว์น ที่เป็นหัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬาของสโมสรเอฟเวอร์ตัน ที่จะเข้ามาเพิ่มเรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬา และการทานอาหารต่างๆที่โค้ชไทยอาจจะยังไม่รู้ เป็นเรื่องใหม่ๆ มุมมองใหม่ที่เรานำมาเสริมเพิ่มเติมในโครงการช้าง เอฟเวอร์ตันจูเนียร์ ซึ่งปกติเราจัดทุกปี เรายังมี คริส ซัลลีย์ ซึ่งเป็นสต๊าฟโค้ชของเอฟเวอร์ตัน และ เจมี รัสเซลล์ ซึ่งนอกจากที่เขาจะมาดูในโครงการช้างเอฟเวอร์ตัน จูเนียร์แล้ว เขาก็จะเลือกนักฟุตบอลยอดเยี่ยมที่จะเดินทางไปกับทีมแชมป์ที่จะไปฝึกซ้อมที่เอฟเวอร์ตัน”
 
“นอกจากนี้หลังจากวันอาทิตย์ที่จบคู่ชิงชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลช้างเอฟเวอร์ตันจูเนียร์ ก็จะมีการเทรนโค้ชของอคาเดมี่และผู้ช่วยต่างๆ เป็นเวลา 4 วันซึ่งโค้ชทั้งสามคนจะร่วมฝึกและให้ความรู้แก่โค้ชชาวไทย”
 
สำหรับศึกช้างเอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ 2016 จะแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 แข่งขันที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 13.30 น. รร.อัสสัมชัญ ธนบุรี พบ มหาจักร สมุทรปราการ เวลา 15.30 น. ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดสำหรับทีมที่คว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ช้าง เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์คัพ 2016 จะได้รับสิทธิ์พิเศษไปเรียนรู้ทักษะวิธีการฝึกซ้อมที่ถูกต้องของสโมสรเอฟเวอร์ตัน หรือที่เรียกว่า “Everton Way” ณ ฟินซ์ฟาร์ม ศูนย์ฝึกอคาเดมีของทอฟฟี่สีน้ําเงินเป็นเวลาถึง 10 วันและยังได้ลงลับแข้งกับทีมชั้นนำของอังกฤษด้วย
 
 
 
 
ที่มา : goal.com

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : 3 สต๊าฟฟ์เอฟเวอร์ตันถึงไทยผนึกช้างเปิดคลินิก-เฟ้นแข้งไปอังกฤษ
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::