ข่าวกีฬา
คอนเฟิร์ม!บาเลนเซียซิวซิลเลสเซ่นเฝ้าเสา
26/06/2562 09:23:05 เปิดอ่าน : 521



"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ปิดดีลคว้าตัว ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารชาวดัตช์ มาจาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ขณะที่ เนโต้ นายประตูเลือดแซมบ้า ก็จะย้ายสวนทางไปร่วมก๊วน บาร์ซ่า
  บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก บาร์เซโลน่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 3 ปี   ตามรายงานข่าวระบุว่า ดีลนี้เป็นการตกลงย้ายสลับขั้ว โดย ซิลเลสเซ่น ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่น เมสตาย่า ส่วน เนโต้ นายด่านชาวบราซิเลียนของ "ไอ้ค้างคาว" ก็จะโยกสวนทางไปร่วมก๊วน บาร์ซ่า เพื่อเป็นตัวสำรองให้กับ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น นายทวารมือหนึ่งชาวเยอรมัน โดยที่ผู้รักษาประตูทั้งสองคนมีค่าตัวเท่ากันที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) ซึ่งเชื่อกันว่า ซิลเลสเซ่น จะได้รับค่าเหนื่อยในเรตเท่าเดิม แต่ เนโต้ จะได้รับค่าจ้างมากขึ้นจากเดิม 2-3 เท่า   
 สำหรับผลงานในฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา ซิลเลสเซ่น ได้ลงเฝ้าเสาให้ บาร์เซโลน่า รวมทุกรายการแค่ 11 นัดเท่านั้น ขณะที่ เนโต้ ลงเล่นให้ บาเลนเซีย รวมทุกรายการถึง 47 นัด
 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : คอนเฟิร์ม!บาเลนเซียซิวซิลเลสเซ่นเฝ้าเสา
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::