ข่าวกีฬา
แฟนแมนยูเฮ!เบ็คแฮมตอบรับหวนร่วมงานเซอร์อเล็กซ์
15/03/2562 02:32:21 เปิดอ่าน : 622



แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เฮสนั่น หลัง เดวิด เบ็คแฮม ยันมาร่วมงาน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลงคุม "ปีศาจแดง" เตะเกมพิเศษฉลอง 20 ปี คว้าเทรบเบิ้ลแชมป์ ปลายเดือนพ.ค.นี้

   เดวิด เบ็คแฮม อดีตปีกสุดหล่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จะกลับมาเล่นให้ทีมตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" ลงเตะเกมพิเศษกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของการคว้า 3 แชมป์ และการเจอกันของทั้งคู่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อปี 1999

    นอกจาก เบ็คแฮม แล้ว นักเตะชุด คลาส ออฟ 92 อย่าง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, แกรี่ เนวิลล์, ฟิล เนวิลล์ และ นิคกี้ บัตต์ รวมถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" คนปัจจุบันก็จะมาร่วมงานเกมการกุศลเพื่อหาเงินเข้ามูลนิธิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาวน์เดชั่น เช่นกัน โดยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ จะลงคุมทีมด้วย

 เบ็คแฮม เผยว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้กลับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1999 เป็นปีที่ยิ่งใหญ่สุดๆ สำหรับพวกเรา ดังนั้นการสร้างช่วงเวลาแบบนี้ขึ้นมาอีกครั้งจึงเป็นสิ่งที่พิเศษอย่างยิ่ง การได้กลับมาร่วมทีมร่วมกันอีกครั้ง และมีบอสมาคุมทีมอีกครั้งเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก ผมแทบรอไม่ไหวแล้ว" 

    ด้าน บัตต์ กล่าวว่า "พวกเราทุกคนตั้งตารอคอยกลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้งในเกมนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก หวังว่า พวกเราจะนำความทรงจำดีๆ กลับคืนมา และทำให้ทุกคนสนุกไปด้วยกัน" 

 

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : แฟนแมนยูเฮ!เบ็คแฮมตอบรับหวนร่วมงานเซอร์อเล็กซ์
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::