ข่าวกีฬา
JK ควันออกหู TV กำหนดช่วงทดเวลาครึ่งแรกเกมพ่ายมวยโลก
30/01/2561 11:48:13 เปิดอ่าน : 711



เยอร์เก้น คล็อปป์นายใหญ่เฮฟวี่ เมทัลของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลโกรธจัดหลังทราบว่าโทรทัศน์เป็นผู้กำหนดช่วงทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งแรกของเกมพ่าย"มวยโลก"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนในศึกเอฟเอ คัพ หาใช่ผู้ตัดสินในสนาม

คล็อปป์ไม่พอใจหลังทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกเพียง 4 นาทีแม้ว่าเกมจะหยุดไปร่วม 10 นาทีหลังมีการใช้ VAR ถึง 3 ครั้ง

เมื่อวานนี้เจ้าตัวเปิดเผยว่าได้รับการบอกกล่าวจากจอน มอสส์ผู้ตัดสินที่ 4 ว่ามันไม่ใช่การตัดสินใจของผู้ตัดสินแต่เป็นบอสใหญ่ของโทรทัศน์ที่สั่งการเรื่องดังกล่าว

"สิ่งที่ผมได้ยินก็คือทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งแรกควรจะเป็น 10 นาทีและมันกลายเป็นเพียงแค่ 4 นาทีเพราะโทรทัศน์บอกว่ามันต้องไม่เกิน 4 นาที"คล็อปป์กล่าว

"คุณไม่ต้องการจะเป็นผู้แพ้ที่แย่หรืออะไรก็ตามแต่นั่นคือสถานการณ์ที่มันเป็นไป คุณจะตัดเวลาของการแข่งขันเพราะมีอย่างอื่นรอออกอากาศไม่ได้ มันต้องเป็น 10 นาทีและคุณต้องได้เล่นนานขึ้น 10 นาที คุณจะพูดว่ามันนานเกินไปไม่ได้"

บีที สปอร์ต และเอฟเอออกมาปฏิเสธเมื่อวานนี้ว่าพวกเขาไม่ได้มีอิทธิพลต่อการทดเวลาบาดเจ็บและมันเป็นการตัดสินใจของผู้ตัดสินเพียงคนเดียว

คล็อปป์ที่พ่ายไป 3-2 ยอมรับว่าโทรทัศน์ลงทุนไปมากในวงการกีฬาแต่ไม่ควรมากำหนดเงื่อนไขในการเล่นได้

"ใช่เลย มันเป็นความจริงที่เราได้เงินมากมายจากทีวีแต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือนักเตะและเกม มันควรมีกลุ่มคนทั้งโทรทัศน์,พรีเมียร์ ลีก,ฟุตบอล ลีกและทุกสโมสรมานั่งลงพูดคุยร่วมกันเพื่อหาทางออก"

"ใช้สามัญสำนึกมากขึ้นอีกนิดก็คงสมเหตุสมผล"

 


ที่มา :  www.soccersuck.com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : JK ควันออกหู TV กำหนดช่วงทดเวลาครึ่งแรกเกมพ่ายมวยโลก
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::