ข่าวกีฬา
ส่วนเกินหึ่งน้ามูจ้องโละ8แข้งพ้นหลุมผี
5/11/2559 05:36:38 เปิดอ่าน : 736



มีรายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอัญเชิญ 8 นักเตะซึ่งไม่อยู่ในแผนงานออกจากทีม

ต้นซีซั่นนี้ผ่านไป 'ปีศาจแดง' ภายใต้การนำของ 'น้ามู' ผลงานไม่เปรี้ยงโดยในพรีเมียร์ลีกส่อแววหมดลุ้นแชมป์แต่หัววันส่วนในยูโรป้า ลีกก็ยังลูกผีลูกคนตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม

ล่าสุด เดลี่ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์คุณภาพในอังกฤษระบุว่าเทรนเนอร์วัย 53 ปีเตรียมปล่อยนักเตะ 8 คนที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมภายในตลาด 2 รอบต่อไป

นายใหญ่โปรตุกีสรู้ตัวแล้วว่างานที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดใหญ่หลวงกว่าที่คิดและพร้อมลงมือปรับแต่งขุมกำลังขนานใหญ่สำหรับซีซั่นหน้า

มูรินโญ่ อาจเริ่มช็อปปิ้งตั้งแต่ตลาดหน้าหนาวมกราคมนี้เลยด้วยซ้ำแต่การซื้อขายนักเตะส่วนใหญ่ยังจะเกิดขึ้นซัมเมอร์ปีหน้าตามปกติ

ขณะเดียวกัน 'มูมู่' จะโละนักเตะส่วนเกินเพื่อปรับขนาดทีมและมี 8 คนที่จะไม่ได้ไปต่อเริ่มจากแผงหลังคนที่ถูกขึ้นบัญชีดำประกอบด้วย มาร์กอส โรโฮ, ฟิล โจนส์ และ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน

จากนั้นคือแผงกลางทั้งรับและรุกซึ่งเป็นที่เชื่อว่าอีก 5 รายที่จะต้องเก็บข้าวของออกจากโรงละครแห่งความฝันประกอบด้วย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, เมมฟิส เดปาย และ แอชลี่ย์ ยัง รวมถึง ไมเคิล คาร์ริค ที่น่าจะไม่ได้รับการต่อสัญญา

3 คนที่อาจไปก่อนเพื่อนตั้งแต่หน้าหนาวคือ ชไวน์สไตเกอร์ แม้เพิ่งถูกเรียกกลับมาซ้อมกับชุดใหญ่, ดาร์เมี่ยน ที่ได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน และ เดปาย ที่อาจถูกส่งให้ทีมอื่นยืมตัวชั่วคราว

มูรินโญ่ ยังได้บอก เฮ็นริค มคิทาร์ยาน ให้ยกระดับเกมขึ้นมาให้ได้ทั้งที่ไม่ค่อยได้รับโอกาส, คาดหวังผลงานที่ดีกว่านี้จาก คริส สมอลลิ่ง, ดาลี่ย์ บลินด์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และน่าจะยังไม่ใช้ออพชั่นขยายสัญญา เวย์น รูนี่ย์ ออกไปถึงปี 2019 แม้เจ้าตัวจะหมดสัญญาซีซั่นหน้า

อีกคนที่อนาคตซีซั่นหน้ายังคลุมเครือคือ อัดนาน ยานาไซจ์ ซึ่งปีนี้ย้ายไปอยู่ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัว

ที่มา : soccersuck..com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ส่วนเกินหึ่งน้ามูจ้องโละ8แข้งพ้นหลุมผี
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::