ข่าวกีฬา
เป้าแรกไม่ใช่มอยส์เมลเผยผีจีบน้ามูตั้งแต่2013
11/10/2559 10:27:56 เปิดอ่าน : 810



เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์อังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทาบทาม โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออหังการงานสร้างมาคุมทีมตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว

หลังจบซีซั่น 2012/13 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือจากบังเหียน "ปีศาจแดง" ที่ถือมา 27 ปีและจากนั้นผู้สืบทอดอย่าง เดวิด มอยส์ นำพาทีมสู่หายนะ

ก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่า "ป๋า" จิ้มเลือกรุ่นน้องร่วมชาติสกอตติชอย่าง "อีที" โดยตรงแต่รายงานล่าสุดระบุว่าแท้จริงเรื่องราวไม่ได้เป็นเช่นนั้น

เมษายน 2013 เอ็ด วู้ดเวิร์ด ว่าที่ซีอีโอ ยูไนเต็ด คนใหม่ขณะนั้นเปิดฉากเจรจาลับกับ มูรินโญ่ ที่ตอนนั้นกำลังเป๋กับ เรอัล มาดริด หวังโน้มน้าวเจ้าตัวสู่โรงละครแห่งความฝัน

เมลรู้ลึกถึงขั้นว่าการเจรจาที่สเปนครั้งนี้เกิดขึ้นในรถติดฟิล์มดำสนิทนอกสนาม บิเซนเต้ กัลเดรอน เพราะตอนนั้น "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมเซิ้งแข้งกับ แอตเลติโก้ มาดริด

กระนั้น "ลอร์ดเอ็ด" อกหักเพราะ "น้ามู" แจ้งให้ทราบว่าตัวเองได้บอกกับ เชลซี ไว้แล้วว่าจะกลับไปทำงานที่นั่นอีกครั้ง

ยูไนเต็ด วางตัว มูรินโญ่ เป็นเป้าหมายแรกในตำแหน่งกุนซือต่อจาก เฟอร์กูสัน โดยสโมสรมองว่าเทรนเนอร์วัย 53 ปีจะสามารถรักษาระดับทีมให้ยังลุ้นแชมป์และมีตัวตนยิ่งใหญ่พอที่จะสืบทอดความรุ่งโรจน์จากยุค เฟอร์กี้ ซึ่งเป็นภารกิจอันหนักอึ้ง

ความจริงขงเบ้งโปรตุกีสมีใจอยากรับงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ตอนนั้นแล้วหลังกำลังจะแยกทางกับ มาดริด แต่ตัวละครสำคัญอย่าง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงห์ไฮโซ" กลับโผล่มาแจมติดต่อกับ มูรินโญ่ และเป็นฝ่ายได้ตัวกลับไปครองทำให้ มอยส์ ได้งานที่ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ดีหลังจากนั้น 3 ปีผ่านไปในที่สุด ยูไนเต็ด กับ มูรินโญ่ ก็หากันจนเจอ

ที่มา : soccersuck..com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : เป้าแรกไม่ใช่มอยส์เมลเผยผีจีบน้ามูตั้งแต่2013
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::