ข่าวกีฬา
คนดีต้องชื่นชม! ชัปปุยส์ขอบคุณแม่บ้านเก็บกระเป๋าเงินคืนก่อนไปช่วยช้างศึก
30/08/2559 06:11:20 เปิดอ่าน : 1181



เพจแฟนคลับของกองกลางรูปหล่อทีมชาติไทยเปิดเผยเรื่องราวดีๆแม่บ้านย่านสุขุมวิทเก็บกระเป๋าเงินของ ชาริล ชัปปุยส์ ก่อนนำส่งคืนให้ทันที ซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าแคมป์ช้างศึก
 
เพจชาริล ชัปปุยส์ แฟนคลับ ได้เปิดเผยเรื่องราวดีๆ ของคุณน้อย วรรณสิน แม่บ้านผู้เก็บกระเป๋าเงินของ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ระหว่างที่ ดาวเตะหน้าหล่อ กำลังเดินทางไปฝึกซ้อมกับสโมสรสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นช่วงก่อนเข้ารายงานตัวกับทีมชาติไทย
 
โดนแฟนเพจ Charyl Chappuis fanclub ระบุว่าทันที คุณน้อย ซึ่งทำงานเป็นแม่บ้านย่านสุขุมวิท 38 เก็บกระเป๋าเงินของ ชาริล ที่ทำตกบริเวณถนนสุขุมวิท ได้รีบแจ้งให้หัวหน้างานติดต่อประสานเพื่อส่งคืน ภายหลังการฝึกซ้อม ชาริล ได้รับแจ้งว่ามีผู้เก็บประเป๋าเงินของเจ้าตัวได้ จึงเดินทางไปรับมอบคืนพร้อมมอบสินน้ำใจและเสื้อแข่งของตัวเองให้ แม่บ้านใจดีรายนี้
 
กองกลางทีมชาติไทย ที่อยู่ระหว่างการช่วยช้างศึกเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้ายที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย ได้แสดงความขอขอบคุณและรู้สึกซาบซึ้งในความความดีของคุณน้อยอีกครั้ง รวมทั้งความตั้งใจและกระตือรือล้นที่จะนำกระเป๋าเงินมาคืนให้ด้วยตัวเอง
 
 
 
ที่มา : goal.com

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : คนดีต้องชื่นชม! ชัปปุยส์ขอบคุณแม่บ้านเก็บกระเป๋าเงินคืนก่อนไปช่วยช้างศึก
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::