ข่าวกีฬา
จ่อรีเทิร์นบีร็อด! ตูเรโผล่ชมเกมเซลติกอุ่นเลสเตอร์
24/07/2559 04:53:37 เปิดอ่าน : 808



 

Brendan Rodgers - kolo toure

อดีตแนวรับของหงส์แดง กำลังจะได้ร่วมงานกับเจ้านายเก่าอีกครั้ง หลังเจ้าตัวถูกจับภาพเข้าร่วมชมเกมที่ทัพท้าลายเขียวขาวลงอุ่นเครื่องกับ จิ้งจอกสยาม
 
โคโล ตูเร อดีตกองหลังของลิเวอร์พูล กำลังจะได้ย้ายไปอยู่กับเซลติกไม่มีค่าตัวแล้ว หลังเจ้าตัวเข้าไปร่วมชมเกมอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่พบกับเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะจอมเก๋าวัย 35 กะรัต ที่หมดสัญญากับหงส์แดง และกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในตอนนี้ ถูกจับภาพได้ว่ากำลังนั่งชมเกมดังกล่าวซึ่งม้าลายเขียวขาวพ่ายจุดโทษ 5-6 หลังเสมอกันใน 90 นาที 1-1 อยู่บนอัฒจันทร์ด้วย ซึ่งหากมีการปิดดีลนี้ได้สำเร็จ ก็จะทำให้เขาได้หวนกลับมาร่วมงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตเจ้านายเก่าอีกครั้ง
 
ทั้งนี้ ทางกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเองก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ด้วยว่า "เขาเป็นนักเตะที่ดี ผมเคยนำเขามาอยู่กับลิเวอร์พูลเพราะเขามีประสบการณ์มากมาย จะเห็นได้ว่าก่อนจะย้ายออกมาเขาก็เป็นกำลังสำคัญที่พาทีมเข้ารอบชิงยูโรป้า ด้วยเหมือนกัน"
 
ส่วนตัว ตูเร เอง ก็ได้พุดถึงเส้นทางของตัวเองด้วยเช่นกันว่า "ผมพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายใหม่ หวังว่าผมจะสามารถช่วยทีมใหม่ได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ พวกเขากำลังอยู่ในเส้นทางลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย และผมก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา"
 

ที่มา : goal.com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : จ่อรีเทิร์นบีร็อด! ตูเรโผล่ชมเกมเซลติกอุ่นเลสเตอร์
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวกีฬา ยอดนิยม :::