ข่าวทั่วไป เศรษฐกิจ สังคม
ช่างประจำตึกพลัดตกชั้น 5 คอนโดย่านสุขุมวิท ศพแข็งข้ามคืนหน้าศาลพระภูมิ
8/06/2562 09:13:23 เปิดอ่าน : 591



(8 มิ.ย.62) ร.ต.อ.หัตถพล เทพภักดี รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุชายพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในอาคารแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 4 แขวงคลองเตย แขวงคลองเตย กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชฯ โรงพยาบาลจุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง (พฐก.) และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 10 ชั้น บริเวณด้านหลังใกล้ศาลพระภูมิพบศพ นายวิโรจน์ อายุ 59 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้นสีฟ้า ไม่สวมรองเท้า มีเลือดไหลนองเต็มพื้น ข้างศพมีถังสีขาวตกอยู่ ลักษณะสีร่วงลงจากที่สูงกระจายโดยรอบ

พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ลุมพีนี กล่าวว่า จากการตรวจสอบสภาพศพคาดว่าน่าจะตกลงมาตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพศพเริ่มแข็ง ส่วนสาเหตุน่าจะพลัดตกตึกเอง เนื่องจากชั้น 5 ภายในห้องเลขที่ 508 เป็นห้องพักอยู่ระหว่างการปรับปรุงมาแล้ว 2 สัปดาห์ มีการล็อกประตูจากข้างใน ภายในห้องเปิดแอร์และโทรทัศน์ บริเวณระเบียงมีแปรงสีกับบันไดตั้งไว้ และยังมีแสงสปอร์ตไลท์เปิดอยู่

อย่างไรก็ตาม ผู้ตายเป็นช่างประจำของอาคารดังกล่าว โดยทำงานผลัดกลางคืนเพียงคนเดียว ตั้งแต่เวลา 23.00-08.00 น. เชื่อได้ว่าไม่ใช่คดีฆาตกรรมแต่เป็นอุบัติเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานครอบครัวผู้ตายมาให้ปากคำเพื่อหาสาเหตุแล้ว ขณะเดียวกันก็ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำส่งไปชันสูตรที่ นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ช่างประจำตึกพลัดตกชั้น 5 คอนโดย่านสุขุมวิท ศพแข็งข้ามคืนหน้าศาลพระภูมิ
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวยอดนิยม :::
» เซ็กซี่เกินค่ามาตรฐาน “น้องอาย” พริตตี้สาวเจ้าเสน่ห์

» ช็อก พี่ชายสุดแค้นฆ่าตัดหัวโจรข่มขืนน้องสาว ก่อนหิ้วหัวไปสถานีตำรวจ

»  หนุ่มร้อนใจโดนเพื่อนขโมยลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แจ้งความ 2 เดือน คดีไม่คืบ

» เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นโฉด ลวงเด็กออทิสติกเข้าม่านรูด หลบหนีลอยนวล

» สั่งรื้อคดี-จี้ยึดทรัพย์ ปมทุจริตที่ดินหมื่นล้าน ยังไม่ชัดฆ่าตัดตอนคาห้องขัง