ข่าวทั่วไป เศรษฐกิจ สังคม
สูตรผิวเนียนด้วยตู้อบสมุนไพร ของ โม อมีนา ดาราผิวขาวใส
31/01/2560 10:57:48 เปิดอ่าน : 909



สูตรผิวขาวเนียนใส ชุ่มชื้น จาก โม อมีนา ดาราสาวที่มีความขาวกระแทกตา และมีแต่คนอยากรู้ว่า จะทำอย่างไร ถึงได้มีผิวขาวออร่า ตามมาดูค่ะ

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูเคล็ดลับการความสวยของ โม อมีนา ดาราสาวที่อยู่ในวงการมานานจนถึงตอนนี้เข้าวัย 30 แต่ผิวยังดูเด็ก หน้าเด้ง เนียนใส 

เคล็ดลับการดูแลตัวเองของ โม อมีนา 

สิ่งหนึงที่ไม่ควรทำเวลาเป็นสิวคือ ไปเกะ มันจะกลายเป็นหลุดทันที เมื่อก่อนโมเป็นสิวช่วงแก้มเยอะ ต้องรักษากับคุณหมอ และไม่บีบสิว ไม่จับหน้า ทาครีมดีๆ โมเป็นคนวานแผนเรื่องการดูแลตัวเองไว้

ก่อนอายุ 30 หาคลินิกก็พอ พอช่วง 30 การดูแลตัวเองต้องมากขึ้น ขยับมาทาครีม Estee Lauder ก็ได้ อีกอย่างคือโมเป็นคนกินวิตามินมานานแล้ว ถ้าแนะนำให้ซื้อที่ประเทศญี่ปุ่น ตามร้านขายยา จะไม่แพง เค้าจะแยกไว้เลยว่า วิตามินตัวไหนสำหรับผิวเรื่องสิว ตัวไหนเรื่องไวน์เทนนิ่ง โชคดีที่โมกินดักไว้ โมรู้ว่าช่วง 30 คิวเทนเริ่มหาย โมกินไว้ตั้งแต่อายุ 28 แต่ก่อนหน้า 28 โมก็กินคอลลาเจนไว้ตั้งแต่อายุ 25 โมมีการวางแผนตลอดเกี่ยวกับเรื่องการดูแลตัวเองนานมากแล้วค่ะ

นอกจากนี้โมยังมีอีกหนึ่งวิธีที่ทำเป็นประจำอาทิตย์ละ 2 ครั้ง คือการใช้ตู้อบสมุนไพร ก่อนอบโมจะนวดจะมีครีม จะมีที่เป็นสมุนไพรแล้วก็ครีมเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง อย่าง Clarins สลับกันนวดให้ไขมันออก แล้วเอาสมุนไพรประคบ และเข้าไปอบในตู้สมุนไพร อันนี้แหละโมซื้อตั้งไว้กลางบ้านเลย การทำแบบนี้จะช่วยให้ระบบไหลเวียนดี ขับของเสียอย่างเหงื่อออกมา ผลัดเซลล์ผิวได้ดี ผิวดูเนียน ทำแบบนี้สลับกันเป็นประจำผิวจะดีขึ้นจริงๆ ค่ะ

ที่มา : new.sanook.com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : สูตรผิวเนียนด้วยตู้อบสมุนไพร ของ โม อมีนา ดาราผิวขาวใส
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวยอดนิยม :::
» เซ็กซี่เกินค่ามาตรฐาน “น้องอาย” พริตตี้สาวเจ้าเสน่ห์

» ช็อก พี่ชายสุดแค้นฆ่าตัดหัวโจรข่มขืนน้องสาว ก่อนหิ้วหัวไปสถานีตำรวจ

»  หนุ่มร้อนใจโดนเพื่อนขโมยลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แจ้งความ 2 เดือน คดีไม่คืบ

» เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นโฉด ลวงเด็กออทิสติกเข้าม่านรูด หลบหนีลอยนวล

» สั่งรื้อคดี-จี้ยึดทรัพย์ ปมทุจริตที่ดินหมื่นล้าน ยังไม่ชัดฆ่าตัดตอนคาห้องขัง