ข่าวทั่วไป เศรษฐกิจ สังคม
ผงะ! แขกเข้าพักโรงแรมพัทยาได้กลิ่นเหม็นใต้เตียงพบเป็นศพสาวประเภทสอง ตายมาแล้ว 4 วัน
20/08/2559 15:07:35 เปิดอ่าน : 879



        ศูนย์ข่าวศรีราชา - แขกเข้าพักโรงแรมดังกลางเมืองพัทยาได้กลินเหม็นใต้เตียง แจ้งแม่บ้านมาทำความสะอาดกลับพบศพสาวประเภทสองขึ้นอีด คาดเสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ระบุสาเหตุ สั่งสายสืบล่าตัว 2 หนุ่มที่พาผู้ตายมาเข้าพักโรงแรมเมื่อหลายวันก่อน
       
       เวลา 11.30 น.วันนี้ ( 20 ส.ค.59 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิต ภายในลิทเทิ้ลคอร์ท ตั้งอยู่เลขที่ 285/18 ม.9 ซ.บัวขาว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
       
       ที่ห้องพักเลขที่ 666 อยู่ชั้นดาฟ้าที่ดัดแปลงทำห้องเช่า ตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ใต้เตียงนอน สภาพศพเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ เนื่องจากศพเสียชีวิตมาแล้วเกินกว่า 3-4 วัน อย่างไรก็จะได้ส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป
       
       จากการสอบสวนทราบว่าห้องดังกล่าวมีชาย 2 คนมาเปิดห้องไว้ตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นชายทั้งสองได้พาสาวประเภทสองมาพักที่ห้องแต่ก็ไม่มีใครสนใจอะไร กระทั่งขอย้ายออกจากห้องพักไปในวันที่ 18 ส.ค. ต่อมาเมื่อมีแขกเข้ามาใช้บริการที่ห้องก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าจึงให้แม่บ้าน เข้ามาทำความสะอาด จนมาพบว่ามีเลือดไหลออกมาจากใต้เตียงและมีกลิ่นเหม็นรุนแรง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบก็มาพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว
       
       ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่าเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบชื่อและรูปพรรณของผู้ต้องสงสัยที่มาเช่า ห้องแล้ว รวมทั้งได้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพชายทั้ง 2 ได้ แต่ยังคงไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด โดยปัจจุบันได้มอบหมายให้สายสืบออกเร่งติดตามตัวอยู่และคาดว่าคงได้ตัวมาใน เร็ววันนี้ ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นคาดว่าอาจเกิดมาจากปัญหาส่วนตัว ซึ่งต้องตรวจสอบอีกครั้ง

 

ที่มา : manager.co.th

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ผงะ! แขกเข้าพักโรงแรมพัทยาได้กลิ่นเหม็นใต้เตียงพบเป็นศพสาวประเภทสอง ตายมาแล้ว 4 วัน
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวยอดนิยม :::
» เซ็กซี่เกินค่ามาตรฐาน “น้องอาย” พริตตี้สาวเจ้าเสน่ห์

» ช็อก พี่ชายสุดแค้นฆ่าตัดหัวโจรข่มขืนน้องสาว ก่อนหิ้วหัวไปสถานีตำรวจ

»  หนุ่มร้อนใจโดนเพื่อนขโมยลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แจ้งความ 2 เดือน คดีไม่คืบ

» เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นโฉด ลวงเด็กออทิสติกเข้าม่านรูด หลบหนีลอยนวล

» สั่งรื้อคดี-จี้ยึดทรัพย์ ปมทุจริตที่ดินหมื่นล้าน ยังไม่ชัดฆ่าตัดตอนคาห้องขัง