ข่าวทั่วไป เศรษฐกิจ สังคม
สะเทือนทั้งโรงพักพัทยาหลัง จนท.บุกจับ "นางฟ้าคาราโอเกะ" พร้อมยัดข้อหาค้าประเวณี
18/07/2559 15:26:40 เปิดอ่าน : 924



        ศูนย์ข่าวศรีราชา -ตำรวจพัทยาร่อนหนังสือด่วนที่สุดถึงผู้การสืบฯ ภาค ให้ส่งตัว “สารวัตรกาโต้” พร้อมพวกมารับทราบข้อกล่าวหา หลังนำกำลังบุกจับ"นางฟ้าคาราโอเกะ"พร้อมตั้งข้อหาค้าประเวณี ด้านผู้การเมืองชล ยัน ไม่ได้โทรกดดันการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับเจ้าของนางฟ้าคาราโอเกะโทรหาเอง
       
       สืบเนื่องจาก น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 36 ปี เจ้าร้านคาราโอเกะ "นางฟ้าคาราโอเกะ " ถนนพัทยาสาย 3 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.พิทักษ์ เนินแสง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ให้ดำเนินคดีกับ พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต สว.กก.1.บก.สส.ภาค 2 และ ร.ต.ท.จตุภุมิ ลิ้มศิริวัฒนกุล สังกัด กก1.บก.สส.ภาค 2 พร้อมพวกอีก 5 คน หลังจากที่เข้าตรวจค้น และพยายามแจ้งข้อหาค้าประเวณี และไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ ซึ่ง น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล จึงแจ้งความกลับในข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขัง ร่วมกันพยายามกรรโชกทรัพย์ ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่โดยไม่ชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด ซึ่งต่อมา พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมทั้งได้รายงานเหตุการณ์ไปยัง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. จนมีการสั่งสอบข้อเท็จจริงแล้ว
       
       พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า จากกรณีที่มีหนังสือพิมพ์และทีวีบางช่อง ไปลงข่าวทำนองว่า ตนได้โทรศัพท์ส่วนตัวมาที่ พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต สว.กก.1บก.สส.ภาค 2 เหมือนเป็นการกดดัน ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 2 ทำงานอย่างไม่เต็มที่นั้น ตนขอบอกเป็นการเข้าใจผิด เพราะวันนี้ ตนได้รับโทรศัพท์จากเจ้าของคาราโอเกะแห่งนี้ เพื่อทำการร้องเรียนว่า ถูกตำรวจรังแก โดยไม่รู้จักกันมาก่อน
       
       ตนคิดว่า เจ้าของคาราโอเกะ แห่งนี้ คงได้เบอร์โทรศัพท์ของตนมาจากแผ่นโปสเตอร์ใบหน้าและเบอร์โทรศัพท์ ติดไว้ตามโรงพักต่าง ๆ ทั่ว จ.ชลบุรี โดนเขียนข้อความไว้ว่า หากใครได้รับความเดือดร้อนก็ให้โทรมา ตามเบอร์ที่แจ้ง ซึ่งหลังจากที่ตนได้รับโทรศัพท์แล้ว ตนก็ได้โทรศัพท์แจ้งไปที่ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.พัทยา ให้ไปตรวจสอบดูว่า เรื่องราวเป็นเช่นไร ตามสัญชาตญาณของตำรวจ ไม่ใช่เป็นการกดดันหรือช่วยกันทั้งสิ้น
       
       ต่อมาก็ได้ทราบข่าว จาก ผกก.สภ.พัทยาว่า เจ้าของคาราโอเกะไปแจ้งความดำเนินคดีกับ ตร.ทั้งหมด ในข้อหา ข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขัง ร่วมกันพยายามกรรโชกทรัพย์ ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่โดยไม่ชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด หลังจากมีการแจ้งความดำเนินคดี ทาง พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 จึงได้มีหนังสือให้ ตร.ทั้งหมดที่ถูกแจ้งความ ไปช่วยราชการ ที่ ศปก.ตำรวจภูธรภาค 2 ไว้ก่อน พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัย ส่วนทางคดีอาญา ก็ว่ากันไปตามการดำเนินคดีข้อเท็จจริง
       
       โดยให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย หากคดีเสร็จสิ้น ไม่มีความผิด ตร.ทั้งหมด ก็จะได้กลับเข้าทำงานตามเดิมตนยืนยัน ไม่ได้รู้จักเจ้าของคาราโอเกะอย่างแน่นอน ไม่ได้โทรศัพท์ไปกดดัน ตำรวจอย่างที่มีข่าวออกไป ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยามีหนังสือด่วนที่สุดถึงผู้การสืบฯภาคให้ส่งตัว “สารวัตรกาโต้” พร้อมพวกมารับทราบข้อกล่าวหา
       
       เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยามีหนังสือด่วนที่สุดถึงผู้การสืบฯ ภาค ให้ส่งตัว “สารวัตรกาโต้” พร้อมพวกมารับทราบข้อกว่าวหา ภายหลังจาก น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 36 ปี อาชีพนักธุรกิจ กับ น.ส.ปะระนิดา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 22 ปี แอร์โฮสเตสฝึกงาน ประจำสายการบินไทย สองพี่น้องเจ้าร้าน “นางฟ้าคาราโอเกะ” เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.พิทักษ์ เนินแสง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต หรือสารวัตรกาโต้ สว.กก.1.บก.สส.ภ.2 กับ ร.ต.ท.จตุภูมิ ลิ้มศิริวัฒนกุล รอง สว.กก.1.บก.สส.ภ.2 พร้อมพวกรวม 6 คน
       
       หลังจากทั้งหมดได้เข้าตรวจค้นที่ร้านนางฟ้าคาราโอเกะ ซอยเก้าไร่ ถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยากลาง พร้อมกับแจ้งข้อหาค้าประเวณี และไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ
       
       อีกทั้งยังข่มขู่ผู้เสียหายให้เกิดความหวาดกลัวตื่นตกใจ มิหนำซ้ำยังพูดติดตลกว่าจะสั่งปลด พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และ พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ฐานให้การช่วยเหลือผู้ต้องหา ในขณะที่ผู้บังคับบัญชาทั้ง 2 นายโทรศัพท์มาสอบถามข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น
       
       ล่าสุด พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ทำบันทึกข้อความด่วนที่สุดที่ 0017(ชบ.)5(375) / 2559 ลงวันที่ 17 ก.ค.59 เรื่องส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจในปกครองมารับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวน ส่งไปยัง พล.ต.ต.เชษฐา โกมลวรรธณะ ผบก.สส.ภ.2 เพื่อให้ส่งตัวพ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต สว.กก.1.บก.สส.ภ.2 กับ ร.ต.ท.จตุภูมิ ลิ้มศิริวัฒนกุล รอง สว.กก.1.บก.สส.ภ.2 พร้อมพวกรวม 6 มาพบ พ.ต.อ.ออมสิน สุขการค้า รอง ผกก.(สอบสวน) เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหน่วงเหนี่ยวกักขัง ร่วมกันพยายามกรรโชกทรัพย์ และร่วมกันปฏิบัติหน้าที่โดยไม่ชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด ก่อนดำเนินการตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา พร้อมกับส่งเรื่องไปให้ ปปช.พิจารณาเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย
       
       ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ไปหา พ.ต.ท.นราวุธ กับ พ.ต.อ.ชาตรี สุขสิริ ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.2 ปรากฏว่าไม่มีคนรับสายแต่อย่างใด

 

ที่มา : manager.co.th

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : สะเทือนทั้งโรงพักพัทยาหลัง จนท.บุกจับ "นางฟ้าคาราโอเกะ" พร้อมยัดข้อหาค้าประเวณี
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวยอดนิยม :::
» เซ็กซี่เกินค่ามาตรฐาน “น้องอาย” พริตตี้สาวเจ้าเสน่ห์

» ช็อก พี่ชายสุดแค้นฆ่าตัดหัวโจรข่มขืนน้องสาว ก่อนหิ้วหัวไปสถานีตำรวจ

»  หนุ่มร้อนใจโดนเพื่อนขโมยลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แจ้งความ 2 เดือน คดีไม่คืบ

» เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นโฉด ลวงเด็กออทิสติกเข้าม่านรูด หลบหนีลอยนวล

» สั่งรื้อคดี-จี้ยึดทรัพย์ ปมทุจริตที่ดินหมื่นล้าน ยังไม่ชัดฆ่าตัดตอนคาห้องขัง