ข่าวบันเทิง ดารา
มาร์ช กังวลหวั่น ฮั่น เข้าใจผิด ยันคบ ไอซ์ ด้วยใจบริสุทธิ์
12/07/2559 17:07:07 เปิดอ่าน : 972




“มาร์ช จุฑาวุฒิ” ออกตัวไม่ใช่มือที่สาม รับกังวลหวั่น “ฮั่น เดอะสตาร์” เข้าใจผิด ยันคบ “ไอซ์ ปรีชญา” ด้วยใจบริสุทธิ์
       
       งานเข้าเบา ๆ สำหรับหนุ่มตี๋ “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” หลังสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ลงภาพคู่ในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำให้ถูกสงสัยว่าเข้ามาเป็นมือที่สามแทรกกลางรักสาวไอซ์กับ “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” หรือไม่ ล่าสุด หนุ่มมาร์ชขอโอกาสชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยยอมรับว่าข่าวดังกล่าวทำให้ตนกังวลไม่น้อย
       
       “ไม่มีอะไรครับ เหมือนผมกับไอซ์ไม่ได้เจอกันนาน วันนั้นว่างตรงกันพอดีเลยได้เจอกัน เพราะส่วนตัวเราสนิทกันอยู่แล้ว อยู่ GDH ด้วยกันมาครับ ไม่ได้เจอกันบ่อยนะ เจอวันนั้นวันเดียว ไอซ์ก็เลยถ่ายรูปลงอินสตาแกรม เราไม่ได้ไปกันสองคนด้วย ยังมีเพื่อนเรา มีเพื่อนไอซ์ด้วย
       
       “ผมไม่ทราบว่าความสัมพันธ์ไอซ์กับพี่ฮั่นเป็นยังไง ผมไม่เกี่ยวข้องกับตรงนั้นอยู่แล้ว เราก็คุยกัน มีเรื่องงานด้วยนิดหนึ่งก็เลยนัดเจอกันครับ ไม่กลัวถูกมองเป็นมือที่สามครับ เพราะถ้ากลัวไอซ์คงไม่ลงรูปเปิดเผยต่อสาธารณะอะไรขนาดนี้อยู่แล้ว มันไม่มีอะไรครับ”
       
       กังวลหวั่น “ฮั่น” เข้าใจผิด ยันคบ “ไอซ์” ด้วยใจบริสุทธิ์
       “ฝ่ายผมอ่ะกังวล เลยมีทักไปถามว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า แต่ก็ไม่มีอะไรครับ ตอนเห็นข่าวไม่ตกใจครับ เพราะเรารู้ตัวเราดี และเป็นห่วงว่าเราจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนหรือเปล่า กลัวจะทำให้พี่ฮั่นเข้าใจผิดด้วย ทุก ๆ อย่างเลยครับ ก็ยังไม่เจอกัน แต่พี่ฮั่นเข้าใจครับ ยิ้มแย้มทุกฝ่าย ผมถามจากไอซ์มาครับ เรื่องปัญหาส่วนตัวไอซ์ก็ไม่เคยเล่าให้ฟัง เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาทั้งคู่ เราก็ยังไปไหนกันปกติครับ เพราะเรารู้จักกันมานานแล้ว เราบริสุทธิ์ใจต่อกันด้วย”
       
       เผยธุรกิจที่ทำร่วมกับ “ปันปัน สุทัตตา” ดำเนินไปได้ด้วยดี ถึงจะเลิกแต่แยกแยะได้
       “ตอนนี้ดีครับ เพิ่งได้ตัวแทนที่เวียดนาม ธุรกิจยังดำเนินต่อไปครับ ทุกอย่างยังราบรื่นดี ส่วนที่บอกว่าปันปันจะเรียกเรามาคุยเพื่อยุติเรื่องหุ้นส่วน อันนี้ปันปันไม่ได้พูดนะครับ ทุกอย่างมันยังปกติครับถึงเลิกกันแต่เราก็แยกแยะกันได้ว่าอันไหนเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องงาน ธุรกิจก็คือธุรกิจยังดำเนินต่อไป เราช่วยกันทำ ยังคุยกัน ประชุมกันกับน้องปกติครับ”

ขอบคุณที่มา : manager.co.th

 

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : มาร์ช กังวลหวั่น ฮั่น เข้าใจผิด ยันคบ ไอซ์ ด้วยใจบริสุทธิ์
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::