ข่าวบันเทิง ดารา
ตุ๊กกี้ ประกาศแต่ง บูบู้ ปลายปี ผูกข้อมือเรียบง่าย เปลี่ยนใจวิวาห์-ไม่อยากผิดผี
12/07/2559 16:27:03 เปิดอ่าน : 964




“ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” ประกาศเตรียมสละโสดปลายปี รับเคยคิดไม่อยากแต่งแต่เปลี่ยนใจ ไม่อยากผิดผี ทำเพื่อพ่อแม่ ขอรอฤกษ์สะดวก ฟุ้งเน้นพิธีเรียบง่ายผูกข้อธรรมดา ย้ำไม่จัดงานแต่งยิ่งใหญ่ หวั่นดูแลแขกไม่ทั่วถึง
       
       มีข่าวดีอีกราย สำหรับตลกเงินล้าน “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” สุดารัตน์ บุตรพรม ล่าสุดออกมาประกาศเตรียมแต่งงาน “บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ” ปลายปี ระหว่างมาร่วมงาน “ลุ้นแชมป์ยูโร 2016 ลุ้นโชคกับเดลินิวส์” โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ คอนเวนชั่น เผยเปลี่ยนใจเพราะอยากทำเพื่อพ่อแม่และไม่อยากผิดผี
       
       “แต่งงานเดือนธันวาคมค่ะ จะไปผูกข้อมือที่วังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี จองได้เลยนะคะ เพราะตั๋วเครื่องบินราคาถูก 690 บาทถ้าลงอุดรฯ เป็นพิธีผูกข้อมือตามจารีตประเพณีของภาคอีสาน เรียกว่าแต่งงานได้เลย ส่วนงานฉลองไม่มีนะคะ เพราะว่าเศรษฐกิจมันไม่ดี (หัวเราะ)เป็นคนพูดตรงมาก”
       
       “ตอนแรกตั้งวันและเวลาไว้ที่ 9 ปีแต่งค่ะ ปรากฏว่าก็ยังไม่อยากแต่งเพราะว่าสนุกกินสนุกเที่ยว เพิ่งมีตังค์ตอน 9 ปีค่ะ(หัวเราะ) ก็คุยกับบูบู้ 1 โหลแต่งเพราะว่าบูบู้มากระตุ้นตุ๊กกี้เราก็ลืมเรื่องแต่งงานแล้วนะ บู บู้ไปงานแต่งพี่เปิ้ล นาครแล้วมาพูดทุกวัน กรอกหูเรา ก็บอกว่าแต่งแต่ไม่แต่งยิ่งใหญ่หรอกนะ ไม่เลี้ยงฉลองยิ่งใหญ่เพราะกลัว ไม่ได้กลัวเรื่องเงินหรอกนะกลัวดูแลคนไม่ทั่วถึง”
       
       “จริงๆ แล้วงานที่บ้านนอกมันง่ายจารีตประเพณีวัฒนธรรมอีสานง่ายมาก ผูกข้อมือสู่ขวัญผู้ใหญ่แล้วก็จบง่ายมากเลยนะ ไม่ได้มีมากมายไม่มีแลกแหวน”
       
       รับเคยคิดไม่อยากแต่งแต่เปลี่ยนใจ ไม่อยากผิดผี
       “ตอนแรกว่าจะไม่แต่งนึกๆ แล้วเราเป็นลูกสาว กลัวผิดผี เมื่อก่อนคุยเล่นๆ กับแม่ว่าไม่แต่งนะ แต่ตอนที่ไปเฝ้าพ่อสองอาทิตย์ที่พ่อป่วย มีโอกาสได้พูดความในใจ และ ก็พูดจุดประสงค์ว่าเพราะอะไร แต่สุดท้ายตกลงว่ามาผูกข้อมือที่บ้าน พูดง่ายๆ ก็คือแต่งงานเพื่อพ่อแม่ แขกที่มาก็นายอำเภอ คือแต่งเช้ากินข้าวบ่ายก็จบ จัดแบบเรียบง่ายธรรมดา”
       
       “ด้วยที่เป็นหัวหน้าครอบครัว พ่อกับแม่ก็จะฟัง ถ้ามันถูกมันใช่ก็จะเห็นด้วยไม่คัดค้าน ก็เอาที่สบายใจ ไม่จัดใหญ่เพราะสังคมสมัยนี้โชเชียลมันแรงเพราะฉะนั้นอันดับต้นคือทำเพื่อ พ่อแม่ตามหลักประเพณี อันดับสองเพราะบูบู้ ไม่อยากให้บูบู้เจ็บช้ำไปกว่านี้ ถ้ารักเขาต้องไม่ซ้ำเติมเขา จริงๆ บูบู้ไม่อยากแต่งงานเหมือนกัน”
       
       ย้ำล็อกไว้ 2 วัน แต่ขอดูตามฤกษ์สะดวก
       “ล็อกไว้ 20 ธันวาคมถึง 30 ธันวาคม จริงๆ ล็อกไว้ 2 วันนะ วันเกิดตุ๊กกี้กับวันเกิดบูบู้ ถามว่าทำไมต้องแต่งปีนี้ทีแรกว่าจะ 9 ปีแต่งพอมันเลยปุ๊บเอา 1 โหลแต่ง เรื่องดวงถามว่างมงายมั้ย เราดูดวงเพื่อเป็นที่พึ่งทางใจ ระมัดระวังตัว ก็เอาฤกษ์สะดวก”
       
       ปัดไม่ต่อสัญญาเวิร์คพอยท์ บอกหน้าเป็นโลโก้ เพิ่งเซ็นเพิ่ม 10 ปี
       “หมดแล้วต่ออีก 10 ปี เวิร์คพอยท์ เพิ่งหมดเดือนมิถุนายนด้วยยุคดิจิตอลการแข่งขันสูงมาก ที่มีข่าวว่าจะไม่ต่อสัญญาจะไปอยู่ไหน โลโก้ 4 คนอยู่ช่องเวิร์คพอยท์ ต่อให้ไปอยู่ที่อื่นเขาก็คิดว่าอยู่ช่องเวิร์คพอยท์มันเป็นโลโก้ไปแล้ว เพราะฉะนั้นจุดที่เรายืนมันมีความสุขอยู่แล้ว ถ้าไปอยู่ที่อื่นต้องไปสนิทกับที่ใหม่ เป็นคนที่ไม่คิดเรื่องแบบนี้เป็นคนคุยเรื่องทุกอย่างไม่เป็นธุรกิจ ไม่คิดเรื่องสัญญาเรามาด้วยใจที่นี่คือบ้านเรามีงาน 5 ปีเต็มมีงานอาทิตย์เต็ม”


ขอบคุณที่มา : manager.co.th

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ตุ๊กกี้ ประกาศแต่ง บูบู้ ปลายปี ผูกข้อมือเรียบง่าย เปลี่ยนใจวิวาห์-ไม่อยากผิดผี
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::