ข่าวบันเทิง ดารา
“บี้” สร้างลุกส์ “เป่าเปา” เป็นหมวยอินเตอร์ ตั้งชื่อจริง “พอลลีน่า”
30/06/2559 12:15:06 เปิดอ่าน : 1024




        “บี้ เคพีเอ็น” ลั่นอยากให้ “เป่าเปา” เป็นสาวหมวยอินเตอร์เลยตั้งชื่อจริงว่า “พอลลีน่า” บอกยังตื่นเต้น และยังไม่ชินกับการมีลูก เผย การเลี้ยงดูเลี้ยงตามสไตล์ตัวเอง ผสมผสานจากสัญชาตญาณความรู้จากในตำราและผู้ใหญ่ ปลื้มคนตามอินสตาแกรมลูกสาวพุ่งหลักแสน
       
       เรียกว่ากำลังเป็นเบบี๋ที่กำลังฮอตเลยทีเดียวสำหรับ “น้องเป่าเปา” ลูกสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” และหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หลัง ลืมตาดูโลกออกมาไม่ถึงสัปดาห์ ก็มียอดคนตามอินสตาแกรมหลักแสนแล้ว เมื่อถามถึงการรับมือในการเป็นคุณพ่อมือใหม่ หนุ่มบี้เลยยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่แม้ว่าลูกจะคลอดออกมาแล้ว
       
       “วัน ที่ออกมาจากโรงพยาบาล เราขับรถด้วยความกังวลมาก ๆ ขับประมาณ 30 (หัวเราะ) ยังตื่นเต้นอยู่ อย่างเมื่อวานถ่ายละครเสร็จกลับถึงบ้านก็เที่ยงคืนก็ยังนอนไม่หลับ ปกติเรานอนกันสองคน แล้วนี่มีคนที่สามมานอนอยู่ข้าง ๆ ยังไม่ชิน กังวล ว่าลูกจะหิวหรือเปล่า ถ้านอนไปอีกชั่วโมงหนึ่งก็ต้องลุกมาช่วยกิ๊บเขาให้นมลูก เราคิดว่ารอให้ให้นมเสร็จแล้วค่อยนอนดีมั้ย ทุก ๆ 2 ชั่วโมง กิ๊บต้องให้นมลูกตลอด มันก็จะมีความกังวลอยู่เยอะมาก แต่คนที่เหนื่อยกว่าจะเป็นกิ๊บ ตอนนี้กิ๊บมีความสุขมาก เช้าตื่นมาเขาก็อุ้มลูกมาคุย บี้ก็แบบตื่นแล้วเหรอ”
       
       “เรื่อง งาน เราก็ยังทำต่อเนื่องหยุดไม่ได้ครับเดี๋ยวลูกไม่มีนมกิน (หัวเราะ) บี้ก็ยังรับปกติครับเพราะเราก็มีละครที่รับไว้อยู่แล้ว ซึ่งทางกองละครก็เข้าใจ เขาก็จัดคิวไม่หนักเกินไป ให้มีเวลากลับไปหาลูกบ้าง เป็นพ่อลูกอ่อน ณ ตอนนี้ไม่มีปัญหาในการทำงานเลย ปกติบี้นอนดึกอยู่แล้ว คิด ว่าลูกออกมาก็ไม่น่าจะมีปัญหากระทบอะไรเพราะเรานอนดึกกันอยู่แล้ว เวลาเขาได้ยินบี้ร้องเพลงก็จะยิ้มตลอด น้องยิ้มง่าย อาจจะเป็นเพราะว่าเราเคยร้องเพลงตอนที่เขาอยู่ในท้อง”
       
       “ทุก คนก็จะชอบเขา เพราะเขาทะเล้นมากเลย แต่ละรูปที่ได้มาเราก็งง ๆ เหมือนกันนะเอ๊ะลูกทำแบบนี้เมื่อไหร่ ด้วยตอนที่เขาอยู่ในท้องแม่เขาอารมณ์ดี ผมว่าตรงนี้น่าจะมีส่วน เราอ่านหนังสือกันมาแต่แรกอยู่แล้วว่าช่วงท้องถ้าแม่อารมณ์ดี ลูกก็จะอารมณ์ดีไปด้วย ซึ่งเราก็เชื่ออย่างนั้น ตอนเขาท้องเราก็ทำให้เขาหัวเราะตลอด พยายามเล่นตลกให้เขาดู ให้เขาหัวเราะ”
       
       ลั่นได้ชื่อจริงลูกสาวแล้วว่า “พอลลีน่า” ตั้งใจอยากให้เป็นหมวยอินเตอร์
       “เคาะ แล้วครับเป่าเปาชื่อจริงว่าพอลลีน่า เป็นภาษาสเปนแปลว่าเด็กตัวเล็ก จริง ๆ ชื่อเป่าเปา กับพอลลีน่า เป็นชื่อที่เราทั้งคู่คิดกัน คือ ได้ยินแล้วรู้สึกถูกชะตา เป่าเปาเองก็มีความหมายเหมือนกันคือ ตัวเล็กแล้วก็มีความหมายว่าสมบัติด้วย อยากให้ลูกเป็นหมวยอินเตอร์ (หัวเราะ) พอลลีน่า ชี ก็ เพราะดีครับ ส่วนชื่อจีนก็เป็นหน้าที่ของคุณพ่อคุณแม่บี้ก็เลือกกันอยู่ ก็มีเป็นร้อยชื่อให้เลือกเลยครับพ่อแม่ยังเลือกกันอยู่ เดี๋ยวต้องให้น้องทำพาสปอร์ตไต้หวันด้วย น้องถือ 2 สัญชาติครับ”
       
       ส่วนการเลี้ยงดูเจ้าตัวบอกขอเลี้ยงตามสไตล์ตัวเอง โดยการผสมผสานจากสัญชาตญาณ ความรู้จากในตำราและผู้ใหญ่
       “ก็มีความรู้จากคนภายนอกและคนในบ้านด้วย อีก 50 เปอร์เซ็นต์ ก็เป็นสัญชาตญาณของพ่อแม่ เลี้ยงดูจากที่เราเห็นและรู้สึก แบบจีจีบีบีสไตล์ เรื่องการเลี้ยงลูกไม่เครียดครับเพราะน้องแข็งแรงมาก ๆ พยายามสอนอาบน้ำลูกเขาก็บอกว่าบี้เรียนรู้เร็ว เขาไม่กังวลที่เราจะเลี้ยงเอง
       
       “แล้วอีก อย่างคืออยากจะขอบคุณทุกคนที่ตามไอจีเป่าเปาตอนแรกไม่ได้ อยากจะตั้งไอจี แต่กิ๊บบอกว่าอยากตั้งให้ลูก โตขึ้นมาเขาจะได้เห็น คนอาจจะเห็นว่าหน้าตาทะเล้น เปิดตาข้างเดียว ที่จริงที่เปิดตาข้างเดียวเพราะว่าตาอีกข้างมีขี้ตานะ ตลกดี เอ็นดูมาก ๆ ครับ”
       
       ดีใจที่หลายคนเห็นความสุขในครอบครัวตนแล้วหลายคนก็อยากจะมีลูกตาม
       “ก็ ดีใจที่ทุกคนอยากมีลูก มันเป็นสิ่งที่ดีและมีความสุขมาก ๆ ณ ตอนที่กิ๊บเขาตั้งครรภ์อยู่มันก็ไม่ได้มีโมเมนต์ถึงขนาดในรายการที่เห็นกัน แต่ตอนที่คลอดเป่าเปาออกมา มันเป็นความสุขที่บอกไม่ถูก เหมือนรูปที่เราโพสต์กันไปที่มีทั้งยิ้ม ร้องไห้เป็นความสุขของชีวิตมาก ๆ ถ้าทุกคนมีความคิดอยากมีลูก ถือว่าเป็นความคิดที่ดีมาก ๆ ก็สนับสนุนครับ”

“บี้” สร้างลุกส์ “เป่าเปา” เป็นหมวยอินเตอร์ ตั้งชื่อจริง “พอลลีน่า”

“บี้” สร้างลุกส์ “เป่าเปา” เป็นหมวยอินเตอร์ ตั้งชื่อจริง “พอลลีน่า”

“บี้” สร้างลุกส์ “เป่าเปา” เป็นหมวยอินเตอร์ ตั้งชื่อจริง “พอลลีน่า”

 

 

ที่มา : manager.co.th

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : “บี้” สร้างลุกส์ “เป่าเปา” เป็นหมวยอินเตอร์ ตั้งชื่อจริง “พอลลีน่า”
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::