ข่าวบันเทิง ดารา
“แอน” เล็งฝากไข่ หวั่นใจมีลูกยาก แย้ม “เอ” สะกิดถาม “อยากมีลูกรึเปล่า”
4/06/2559 16:54:17 เปิดอ่าน : 890




        “แอ น ทองประสม” เหนือเมฆ พลิก “เจมส์ มาร์” ให้วาบหวิว! ชี้ไม่โป๊ แค่อยากให้สาวๆ ใจเต้น ไม่รู้หวือหวาที่สุดตั้งแต่ช่อง 3 มีละคร โอดเสียดายเสิร์ฟหวานน้อย กลัวคนดูเลี่ยนเกินไป ฟุ้ง “เอ ทินพันธ์” สะกิดถามอยากมีลูกหรือเปล่า หวั่นใจมีลูกยาก เล็งฝากไข่ บอกเป็นทางเลือกที่ไม่ควรมองข้าม
       
       ฟีดแบ็กดีเฉือนชนะละครทุกเรื่องของช่อง 3 ล็อตนี้ สำหรับ “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” แถมยังพลิก “เจมส์ มาร์” ให้กลายเป็นหนุ่มเต็มตัว โดนใจสาวกรี๊ดสลบกันทั้งบ้านทั้งเมือง ล่าสุดผู้จัดสาว "แอน ทองประสม" เปิดใจว่าหายเหนื่อยกับกระแส ปัดเก็บกดเสิร์ฟเลิฟซีนเต็มที่
       
       “ชื่นใจค่ะ หายเหนื่อยเพราะว่าเราถ่ายทำกันปีหนึ่งเต็มๆ ดีใจ ค่ะ ถ้าเรื่องคุมกองแอนคุมกองเองอยู่แล้วไปแทบทุกคิวที่ตัวเองไปได้อยู่แล้ว แต่จะมีจังหวะฉากเลิฟซีนบ้างที่เข้าไปช่วยดูจับท่าส่วนเรื่องแอ็กติ้งอะไร ไม่ได้เกี่ยวกับแอน เจมส์ มาร์เขายังใหม่ ฉากหอมจะหอมกันยังไงให้หน้ายังสวยหล่อเราก็จะไปจัดท่าให้”
       
       “โดนแซวว่าเก็บกดเรื่องเลิฟซีน คือแอนเป็นคนชอบเลิฟซีนค่ะ หมายความว่าเป็นคนชอบดูเลิฟซีนละมุนละไมและชอบการแสดงความรักกัน เราจะรู้สึกว่าฉากแบบนี้เราอยากดู บางทีเรามีภาพไว้ในหัวเยอะมากบางทีเขาเล่นแล้วองศามันยังไม่ได้เราก็ไปเล่นให้ดูประมาณนี้สิ”
       
       “ส่วนใหญ่ก็ไปตามบทเลยค่ะ แต่ฉากในน้ำอาจจะมีเพิ่มนิดหนึ่งเรารู้สึกว่าอยากให้เขาว่ายเล่นนิดหนึ่งไม่ใช่ว่าลงไปแล้วไปจูบกันเลยแบบนั้นมันก็ตั้งใจไป อยากให้มีการหยอกล้อในน้ำนิดหน่อย”
       
       “ฉาก นี้คิม(คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ) ตาเขาแดงน่ากลัวมากบวมทั้งคู่เลยเจมส์ด้วย เขาดูจะไม่ไหวแล้ว ที่แอนจะเล่นแทนน้องในฉากนั้นเพราะมันเหลืออีกนิดเดียวแล้วมันเป็นภาพกว้าง กล้องมองเข้าไปแล้วเป็นแสงกระทบมันเห็นเป็นเงาใครก็เล่นได้ แอนก็บอกว่าเดี๋ยวพี่เล่นให้ก็ได้ แอนเสนอตัวขอเล่นเอง แล้วน้องไม่ยอม ไม่ได้หนูทำเอง เขาก็น่ารัก
       
       ชม “เจมส์ มาร์” ตั้งใจทำการบ้าน ส่วนฉากแก้ผ้าอาบน้ำแค่อยากให้วาบหวิวแต่ไม่โป๊
       “เขาก็ตั้งใจ เจมส์เป็นคนทำการบ้านมาอย่างดี วันหนึ่งเราลงบท 15 ฉาก เจมส์ก็ท่องบทมาทั้ง 15 ฉากมาเรียบร้อยเหมือนมาอยู่ในฮาร์ดดิสเขาเรียบร้อยแล้วและเขาก็ไม่ต้องถือบทอีกเลย ชื่นชมความตั้งใจของเขา”
       
       “แรกๆ มาก็อาจจะต้องปรับตัวกับละครสมัยใหม่นิดหนึ่ง การจะเดินเหินเป็นคุณหมอเพราะเขายังมีความเป็นเด็กอยู่บ้างเราก็จะบอกเขาว่า อยากให้ดูโตขึ้นนิดหนึ่ง แต่เวลาเขากุ๊กกิ๊กกันเราก็ปล่อยนะคะให้ เป็นธรรมชาติของเขา ก็มีช่วงหนึ่งที่จะมีอาจารย์หมอที่เป็นโมเดลของศตวรรษเลยท่านก็จะมาดูที่กอง ด้วย และให้เจมส์ไปดูด้วยให้ไปจับอุปกรณ์หรือเวลาพูดก็ให้เขาเป๊ะๆ หน่อย”
       
       “ฉาก อาบน้ำที่ฮือฮา คือมันเป็นจังหวะบทฉากที่เขาอาบน้ำ เราก็ไม่ทันคิดหรอกว่าเขาจะอาบน้ำยังไง ก็ไปดูในห้องอาบน้ำและกำลังเซ็ตกล้องกันอยู่แต่เจมส์ใส่กางเกงทุกอย่างหมด แค่ ถอดเสื้ออย่างเดียว แล้วบังเอิญมันมีที่คาดคล้ายๆ ผ้าอยู่พอดี ทีมงานก็บอกว่าภาพนี้แอนรับได้มั้ย แอนก็มองว่ามันไม่ได้มีอะไรน่าเกลียดเราไม่ได้มาโชว์เซ็กซี่อะไรอย่างนั้น มันก็ดูใจเต้นดีนิดหน่อย เราบอกเอาแบบนี้แหละปรากฏมันรีเฟล็กข้างล่างข้างล่างก็เห็นว่าเจมส์กำลังถก ผ้าอยู่ที่ตัวมันก็ดูน่าเกลียด เป็นไอเดียของตากล้องที่เขาเอาอะไรไปวาง”
       
       “เซ็กซี่ที่สุดของช่องเลยเหรอ กล้องตามอยู่ในห้องน้ำมันก็จะดูเดิมๆ ไงเราเลยถ่ายเป็นภาพกว้างๆ ไม่โป๊มั้ง เพราะเรามองอยู่เห็นว่าเขาใส่ทุกอย่างแต่ภาพมันอาจจะวาบหวิวนิดหนึ่ง”
       
       หายเหนื่อยละครปัง โอดเสียดายเสิร์ฟหวานน้อย หวั่นคนดูเลี่ยนเกินไป
       “ฟีดแบ็กดีก็หายเหนื่อยนะคะ แอนและทุกคนตั้งใจทำกันเต็มที่นักแสดงทุกคนก็ไม่เคยมีใครมาเจอกันเลย เจมส์ก็ใหม่สำหรับคิม คิมก็ไม่เคยเจอน้ำชา ชีรณัฐ น้ำชาก็ไม่เคยเจอป็อป ฐากูร มันต้องมาวอร์มกันสักพัก”
       
       “ถ้าบอกว่าปังทุกเรื่องก็สาธุค่ะ ดีใจคนเขารักตัวละครเรายังแอบเสียใจว่าให้ความชุ่มชื่นกับคนดูน้อยไป เราก็กลัวคนจะเลี่ยนกลัวว่าจะเสิร์ฟจิ้นอะไรจังเลย เราก็อยากจะเข้าเรื่องคิดว่าคนดูคงไม่อยากดูมั้ง ก็เลยทำน้อยไปหน่อย แต่เดี๋ยวมีค่ะ ไม่ได้เพิ่มตอน มันมีอยู่แล้วช่วงที่มันพีคมันดันมาอัดกันอยู่ใกล้กัน คนก็เลยไม่ได้เห็นถ้าดูสัปดาห์สุดท้ายตอนจบ”
       
       ปัดช่องสั่งให้ทำละครเรื่อง “พักตร์อสูร” ต่อเพราะเชื่อมือ ขอลุย The crown princes “ณเดชน์” คู่ “ญาญ่า” ก่อน
       “ยังค่ะ ยังไม่ใช่พักตร์อสูร แต่ ช่องซื้อนิยายไว้แล้ว เราไปอ่านเจอก็เลยบอกช่องไปช่องก็เลยซื้อไว้อาจจะอยู่ในโควต้าถ้าเกิดเราทำ ได้ก็ทำเลยถ้าไม่ได้ก็อาจจะเป็นผู้จัดท่านอื่นทำเพราะว่าช่องเป็นคนซื้อ
       
       “ที่ บอกว่าพี่สมรักษ์ (สมรักษ์ ณรงค์วิชัย) จะให้เราทำ เป็นจังหวะเราไปอ่านเจอก็ตามหลักแต่ถ้าแอนมัวแต่ช้าทำอะไรไม่ทันแล้วเดี๋ยว เขาต้องเซ็นสัญญากันไว้ต้องทำแล้วถ้าแอนยังไม่พร้อมก็อาจจะเป็นของเจ้าอื่น ได้”
       
       “อันนั้นยังอีกนานมากเลย ขออีกนิดได้มั้ยยังไม่ได้สรุปชื่อเรื่องเลย ถ้าสุดท้ายไม่มีก็ต้องใช้ชื่อเดิมนี่แหละค่ะเดี๋ยวบอกอีกทีแอนกลัวมันสับสน The crown princes ภาษาไทยแอนมีไว้อยู่แล้วแหละแต่แอนยังไม่กล้าบอกว่าใช่หรือเปล่า เรื่องนี้พี่แอ้ว อำไพพร กำกับค่ะเป็นณเดชน์ญาญ่าเล่น”
       
       “ส่วนละครก็อยากกลับมาเล่นนะ คิด ถึงละครยังบอกอยู่ว่าเดี๋ยว เล่นเป็นรูปบนศพของแม่ญาญ่า เป็นแม่ญาญ่าตอนสาวๆให้เอาไปแปะในหลุมศพแซวเล่นค่ะ ก็ถามๆ มาแต่ไม่ได้มากมายอะไร เพราะว่าบทในวัยอย่างนี้มันก็ไม่ได้เยอะเดี๋ยวรอจังหวะที่ใช่ ถ้ามีก็เล่นค่ะ”
       
       อยู่ในจุดที่สบายใจไม่ต้องแต่งงาน ฟุ้งไม่มีใครกดดันตนในเรื่องนี้
       “เหมือนเดิมค่ะ เหตุผลเดิมอย่างที่เห็นนั่นแหละ ยังเลยค่ะ เงียบกว่าเดิมอีก แต่ปีนี้น้องชายเขาแต่งก่อนให้เป็นคิวน้องชายไปเราหลุดคิวไปแล้ว แอนอยู่ในจุดที่แอนสบายใจมาก ไม่มีใครมากดดัน”
       
       “เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์” สะกิดถามอยากมีลูกหรือเปล่า บอกฝากไข่เป็นทางเลือกที่ไม่ควรมองข้าม
       “ไม่ มีคุยกันจริงจัง มีมาถามนิดหน่อยว่าอยากมีลูกมั้ย เขาเริ่มอายุเยอะแล้วเขาก็เลยมาถามว่าอยากมีเปล่าเนี่ย ก็บอกไปว่าถ้าเอไม่เครียดไม่จริงจังมากแอนก็โอเค คือเขาเป็นคนเครียดทำอะไรต้องเป๊ะ ลองคิดสิว่าอีกสิบปีข้างหน้าลูกจะเรียนที่ไหนโรงเรียนอะไรใช้เงินเท่าไหร่ เลยบอกว่าถ้าจริงจังขนาดนี้ไม่ต้องมีแล้วเราก็ตามมีตามเกิดบ้างก็ได้”
       
       “ก็ กลัวเรื่องมีลูกยากเหมือนกันค่ะ แต่แอนก็พยายามออกกำลังทำตัวให้แข็งแรง ก็คิดเรื่องฝากไข่เหมือนกัน กำลังคิดอยู่เหมือนกันค่ะก็ไม่แน่เป็นทางเลือกที่ดีอย่างหนึ่งไม่ควรมองข้าม เห็นท็อป จรณมาในรายการดูสิคุณแม่เขาก็มีลูกชายโตปกป้องคุณแม่ได้ ถ้าแอนมีลูกแล้วลูกแอนอายุ 20 แล้วหล่อนิสัยดีเหมือนท็อป จรณก็น่ามีนะ เลยคิดว่าหรือเราน่าจะมีเบลอๆ สับสนอยู่ตอนนี้ คิดข้ามไปถึงตอนที่เราอายุเท่าคุณแม่ของท็อปแล้วมีลูกอย่างท็อป มันก็น่าคิดว่าพอถึงตรงนั้นเราจะอยู่กับใครแอบคิดแล้วแหละเดี๋ยวค่อยว่ากัน แอนก็คิดไปๆ มาๆ ของแอนแบบนี้”

 

 

“แอน” เล็งฝากไข่ หวั่นใจมีลูกยาก แย้ม “เอ” สะกิดถาม “อยากมีลูกรึเปล่า”

 

 

ที่มา : manager.co.th

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : “แอน” เล็งฝากไข่ หวั่นใจมีลูกยาก แย้ม “เอ” สะกิดถาม “อยากมีลูกรึเปล่า”
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::