ข่าวบันเทิง ดารา
วู้ดดี้ ควง โอ๊ต ออกสื่อครั้งแรก เปรยอยากมีลูก เล็งขอ กาละแมร์ อุ้มบุญ
14/09/2559 17:41:58 เปิดอ่าน : 808




          วู้ดดี้ วุฒิธร ควงแฟนหนุ่ม โอ๊ต ออกสื่อครั้งแรก หลังประกาศเรื่องแต่งงาน ชีวิตรักแฮปปี้ โล่งใจหลังเปิดให้สังคมรู้ เปรยคิดเรื่องมีลูก อยากให้ กาละแมร์ อุ้มบุญให้

          ควงคู่กันมาออกสื่อครั้งแรก หลังเปิดเผยเรื่องแต่งงาน สำหรับพิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ วุฒิธร และแฟนหนุ่ม โอ๊ต ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี โดยวู้ดดี้ เผยว่า ตน รู้สึกเหมือนแบกอะไรมาตลอด ตอนที่เป็นข่าวก็คิดว่าจะตอบอย่างไรดี แต่คิดว่าเรื่องจริงมันดีที่สุด ก็ปล่อยมันไป ตอนนี้ก็รู้สึกเบา มันสบาย ยิ่งเพื่อน ๆ มาร่วมยินดีด้วย ยิ่งมีคุณแม่ ๆ หลายคนมาบอกว่า ดีใจที่สามารถคุยกับลูกแม่ได้เพราะเรา เราก็แฮปปี้

 


          ด้านหนุ่มโอ๊ต ก็ได้เผยความรู้สึกหลังใช้ชีวิตคู่กับวู้ดดี้ว่า คบกันมานานแล้ว ก็ดี เป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนาน เป็นเพื่อนที่สนิทมาก วู้ดดี้เป็นคนที่น่ารัก ใส่ใจ ละเอียดอ่อนมาก ส่วนการขอแต่งงาน เป็นหลังจากทะเลาะกันพอดี วู้ดดี้ก็บอกว่า ไม่อยากทะเลาะกันแล้วนะ ไม่อยากจะมีคำว่าเลิกกันแล้ว เรามาทำอะไรที่มันมั่นคงมากกว่านั้นเถอะ ส่วนวู้ดดี้ ก็กล่าวเสริมว่า คบกันมาหลายปี ที่ผ่านมาเวลาทะเลาะกันเขามักเป็นฝ่ายบอกเลิก เหมือนเป็นไม้ตาย แต่ตอนนั้นเห็นหน้าเขาแล้วคิดได้ว่า ที่ผ่านมาเราทำให้เขาทรมานมาก กับคนคนนี้ เราอยากอยู่กับเขาไปจนวันตาย ก็เลยบอกเขาว่า "แต่งงานกันเถอะ" เขาก็ตกใจเลย หลังจากแต่งงานกัน การทะเลาะแล้วบอกเลิกก็ไม่มีอีกแล้ว

          พอเปลี่ยนเป็นชีวิตคู่แล้วก็ดีขึ้น ออกไปไหนก็ไม่ต้องกังวล สบายใจ ไม่ต้องแอ็คติ้งเพื่อใคร แต่เราเองก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก เพราะคบกันนานแล้ว




          เมื่อถามถึงแพลนมีลูก วู้ดดี้ ก็เผยว่า เริ่มมีคุยกันและหาข้อมูลแล้ว ก็มีทางเลือกเยอะมาก ศึกษาเรื่องอุ้มบุญอยู่เหมือนกัน ถือเป็นเรื่องในอนาคตอันใกล้ แต่ยังไม่ใช่วันนี้หรือพรุ่งนี้ ส่วนตัววู้ดดี้อยากได้ผู้ชายคนนึง ผู้หญิงคนนึง เรื่องคนที่อุ้มท้องให้ ก็มีคุยเล่น ๆ เล็งเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง กาละแมร์ ไว้แล้วคนนึง จริง ๆ ก็เป็นคนใกล้ตัว ที่ดูว่าสุขภาพฟิตสุด หากไม่ใช่กาละแมร์ ก็อาจเป็นคนใกล้ชิดคนอื่น ๆ





 



ภาพ จาก Instagram kalamare, woodytalk, เฟซบุ๊ก ทีวีพูล TVPool Buffet
ที่มา : kapook.com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : วู้ดดี้ ควง โอ๊ต ออกสื่อครั้งแรก เปรยอยากมีลูก เล็งขอ กาละแมร์ อุ้มบุญ
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::