ข่าวบันเทิง ดารา
หมาก แฮปปี้เที่ยวญี่ปุ่น เผยเป็นทริปตามใจคิม เมินเพจแอนตี้ขุดอดีต
9/09/2559 18:00:29 เปิดอ่าน : 937




          หมาก ปริญ สุดแฮปปี้ควง คิมเบอร์ลี่ เที่ยวญี่ปุ่น หยอดหวานเป็นทริปตามใจคิม เมินเพจแอนตี้ขุดอดีตรักเก่ามาแฉ บอกแค่นี้ไม่ส่งผลต่อความรัก

          เพิ่งควงคู่กันจัดทริปสวีทบินไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ และสาว คิมเบอร์ลี่ ซึ่งทริปนี้มีภาพหวาน ๆ น่ารักมุ้งมิ้งของทั้งคู่ให้แฟนคลับได้ฟินกันด้วย ล่าสุด (8 กันยายน 2559) หนุ่มหมาก ก็ออกมาเผยว่า "ไปเที่ยวพักผ่อนกันมา 3 วัน ไปกิน ๆ แล้วกลับมาทำงาน ไม่ได้วางแพลนไว้ก่อนหน้านี้ บอกเผอิญได้เวลาว่างปุ๊บแล้วไปเลย ก็เป็นทริปตามใจคิม เพราะคิมอยากไป ส่วนเรื่องรูปที่เป็นอัลบั้มมีเพื่อนตามไปด้วยก็เลยให้ถ่ายให้ ตั้งใจถ่ายไว้เผื่อวันข้างหน้าจะได้ใช้ทำเป็นเล่มหนังสือ เก็บไว้ดูเล่น

 

หมาก คิม

 
         ส่วนเรื่องละคร บ่วงอธิฏฐาน กระแสดีมาก แต่ก็โดนคนรำคาญบ้าง เพราะพระเอกงี่เง่า เรื่องนี้ค่อนข้างเลิฟซีนเยอะ คิมก็มีแซวบ้างว่าบทนี้เยอะไปนะ ไม่เคยเห็นรู้เรื่องเลย ก็บอกเขาว่าเล่นตามบทเท่านั้นเอง สำหรับไอจีแอนตี้ขุดอดีต ก็ไม่ได้ปวดหัวอะไรมาก ถือว่ามองผ่าน ๆ ไป แต่ก็มีคนแท็กมาให้ดู ก็เข้าไปดู ส่วนตัวไม่ได้โกรธอะไร คิมเข้ามาถามเหมือนกัน ไม่มีการส่งผลต่อชีวิตคู่ พอเกิดเรื่องเห็นแค่นั้น ก็มองข้ามไป ย้ำคู่เรายังคงหวานเหมือนเดิม ส่วนเรื่องที่มีคนลงรูปคิมสมัยก่อนก็น่ารักดี ยืนยันว่าคิมไม่ได้ไปทำหน้ามาแน่นอน อาจจะเป็นเพราะโตขึ้นเลยสวยขึ้น"



หมาก คิม

หมาก คิม

หมาก คิม

หมาก คิม

 

ภาพจาก Instagram mark_prin, kimmy_kimberley

ที่มา : kapook.com


 
 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : หมาก แฮปปี้เที่ยวญี่ปุ่น เผยเป็นทริปตามใจคิม เมินเพจแอนตี้ขุดอดีต
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::