ข่าวบันเทิง ดารา
ขวัญ อุษามณี เปิดใจชัด ๆ เหตุใด กอล์ฟ พิชญะ ไม่ไปร่วมงานแต่งพี่สาว
31/08/2559 17:23:18 เปิดอ่าน : 994




กอล์ฟ พิชญะ


          ขวัญ อุษามณี แจง กอล์ฟ พิชญะ ไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง พี่แก้ว เพราะติดงานที่ญี่ปุ่น บ่นคิดถึงฝ่ายชายหลังห่างกันเกือบ 2 อาทิตย์ แต่ระยะทางไม่เป็นปัญหาเพราะคุยกันทุกวัน

          หลังนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี บินไปร่วมงานแต่งของพี่สาว แก้ว ที่ ออสเตรเลียกับคุณแม่ แบบไร้เงาแฟนหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ จนโดนขาเม้าท์จับตาว่า หนุ่มกอล์ฟ กับ พี่แก้ว มีปัญหากันคงจะเป็นเรื่องจริง

          ล่าสุด (30 สิงหาคม 2559) สาวขวัญ ก็ออกมาชี้แจงว่า พี่ กอล์ฟ ไม่ได้ไปเพราะพี่เขาติดงานที่ญี่ปุ่น ทางพี่แก้วก็คงชวนแต่เราก็ไม่ทราบรายละเอียดมากเพราะไม่อยากไปขุดปัญหาให้ แต่ละฝ่ายไม่สบายใจ ความจริงแล้วพี่แก้วก็รักพี่กอล์ฟที่มีเรื่องวันนั้นเพราะเขาไม่อยากให้ โฟกัสผิดจุดที่เขาตั้งใจไว้เท่านั้นเอง คิดว่าเขาคงส่งของขวัญให้กันด้วย


 

ขวัญ อุษามณี



          โดยเจ้าตัวยังเผยอีกว่า งาน แต่งพี่แก้วมีความสุขมากดีใจที่ตัวเองจะได้มีหลานเป็นเด็กฝรั่งแล้วเพราะเรา ชอบเด็กลูกครึ่งอยู่แล้ว เรื่องของขวัญเรากับคุณแม่ก็มีหอบชุดแต่งงาน 4 ชุดไปให้ พี่แก้วกับแฟนก็คบกันมานานแล้ว แต่กว่าจะแต่งงานก็นานมากเพราะต้องฝ่าด่านคนแม่ด้วย ถามว่าพี่กอล์ฟผ่านด่านคุณแม่ไหมก็ผ่านแหละ

          งานนี้พอโดนนักข่าวถามว่าเห็นงานพี่แก้วแล้วอยากแต่งงานบ้างไหม สาวขวัญ ก็เผยว่า ตอน นั้นเราก็อยู่ท่ามกลางความสุขอยู่แล้ว ความรู้สึกอยากมีบ้างมันก็มีอยู่แล้ว  ส่วนตัวคิดว่าผู้หญิงทุกคนอยากแต่งงาน กับพี่กอล์ฟพี่เขาก็เป็นคนดี ในอนาคตเรายังไม่รู้แต่ตอนนี้ก็มีความสุขเราทำทุกวันให้มีความสุขไปด้วยกัน

          นอกจากนี้ สาวขวัญ ยังอัพเดทถึงความสัมพันธ์กับ หนุ่มกอล์ฟ อีกว่า ตอน นี้เราก็ห่างกันเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว เพราะพี่เขาทำงานที่ญี่ปุ่น ก็มีคิดถึงบ้าง คิดว่าถ้าห่างไปนานกว่านี้คงลืมหน้าไปแล้ว (หัวเราะ) แต่ก็คุยกันเกือบทุกวันเป็นปกติอยู่แล้ว เพราะทางนู้นก็ไม่ได้จำกัดเรื่องโซเชียลของพี่กอล์ฟ ถามว่าพี่เขามีชวนไปด้วยไหมคืออันนี้พี่เขาไปทำงานเราก็ติดงานด้วย ถามว่าจะมีเซอร์ไพรส์ที่นู่นไหมอันนี้ยังไม่รู้ เรื่องผ้าพันคอที่ถักให้พี่เขาไป เขาก็น่าจะใช้เพราะเราก็ตั้งใจทำให้

ขวัญ อุษามณี

 

ภาพจาก Instagram golfpichaya

ที่มา : kapook.com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : ขวัญ อุษามณี เปิดใจชัด ๆ เหตุใด กอล์ฟ พิชญะ ไม่ไปร่วมงานแต่งพี่สาว
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::