ข่าวบันเทิง ดารา
โจอี้ ธนกฤต ดาราช่อง 3 ขับเก๋งชนขอบแบริเออร์ที่ชะอำ หลังกลับจากงานเลี้ยงช่อง 3
22/08/2559 17:28:34 เปิดอ่าน : 921




โจอี้ ธนกฤต อยู่โต


          โจอี้ ธนกฤต นักแสดงช่อง 3 ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งชนขอบแบริเออร์ บริเวณทางกลับรถใต้สะพานข้ามทางรถไฟชะอำ หลังกลับจากงานเลี้ยงช่อง 3 ล่าสุดปลอดภัยแล้ว คาดสาเหตุเพราะไม่คุ้นเส้นทาง

          วันนี้ (22 สิงหาคม 2559) รายการเรื่องเล่าเข้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 03.45 น. ของวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนขอบเเบริเออร์ บริเวณทางกลับรถใต้สะพานข้ามทางรถไฟชะอำ ถ.เพชรเกษมชะอำ ขาขึ้น กรุงเทพฯ ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง มาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน ญน 8864 อยู่ในสภาพยับเยิน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายธนกฤต อยู่โต หรือ โจอี้ นักแสดงช่อง 3 ผู้รับบท "เคมี" ในละครรากบุญ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลชะอำ ล่าสุดแพทย์ได้อนุญาตให้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านได้เนื่องจากไม่มีอาการบาด เจ็บสาหัส และขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว


 

โจอี้ ธนกฤต อยู่โต



          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายธนกฤต ได้เดินทางกลับมาจากงานเลี้ยง Thank you party ของทางช่อง 3 ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมดุสิตธานีหัวหิน เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา และช่วงขากลับนักแสดงหนุ่มไม่คุ้นเส้นทางจากการเปิดแอพพลิเคชั่นนำทางใน โทรศัพท์มือถือที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

โจอี้ ธนกฤต อยู่โต

โจอี้ ธนกฤต อยู่โต

โจอี้ ธนกฤต อยู่โต



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฐานิฏฐ์ หอมกลิ่น,  Instagram jthanakit

ที่มา : kapook.com

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : โจอี้ ธนกฤต ดาราช่อง 3 ขับเก๋งชนขอบแบริเออร์ที่ชะอำ หลังกลับจากงานเลี้ยงช่อง 3
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::