ข่าวบันเทิง ดารา
“บี้” เตรียมพร้อม “กุ๊บกิ๊บ” เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด เผยมีลูกยิ่งเฮงแต่ดวงต้องห่างเมีย
26/05/2559 09:58:28 เปิดอ่าน : 920




        “บี้ เคพีเอ็น” เผย “กุ๊บกิ๊บ” เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด โอดสงสารมนุษย์แม่ ท้องแข็ง-ตะคริวกิน ลูกถีบหนัก เป็นห่วงขอรับงานอยู่ใกล้ๆ เมีย เผยหมอดูฟันธงดวงดีแต่ต้องห่างเมีย ปีหน้าเตรียมโกอินเตอร์ที่เมืองจีน เสียดายเคยปฏิเสธ บอกค่าตอบแทนคุ้มเหนื่อย เล็งพาลูกเมียไปอยู่ด้วย
       
       ใกล้จะได้เห็นหน้าเบบี๋ด้วยน้อยกันแล้ว สำหรับว่าทีคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ “บี้ เคพีเอ็น หรือ บี้ ธรรศภาคย์ ชี"และสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ที่อีกไม่กี่วันก็จะถึงกำหนดคลอดลูกสาวสุดที่รักแล้ว โดยหนุ่มบี้เผยว่ายิ่งลูกใกล้คลอดตนยิ่งเนื้อหอม งานรุมเพียบ
       
       “ช่วงนี้ทำงาน 7 วัน มีละคร 4 เรื่องครับ ช่อง 3 สองเรื่อง ช่อง GMM เรื่องหนึ่ง แล้วมีโปรเจ็กต์อีกเรื่องหนึ่ง จริงๆ ก่อนหน้านี้เหมือนบี้เริ่มจากละครนะ เริ่มจากคลับฟรายเดย์ แล้วตอนนี้ก็มีละครเข้ามาเยอะเหมือนกัน ก็รู้สึกว่าตัวเองพอทำการแสดงได้อยู่บ้าง ก็ดีใจที่ผู้จัด ผู้กำกับหลายคนอยากให้เราเล่นละครของเขาครับ
       
       “ปีหน้าน่าจะไปอยู่จีนยาวเหมือนกันนะครับ ไปเล่นละครยาวเหมือนไมค์ (พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ครับ ทั้งละครและหนัง ที่ไทยน่าจะน้อยลง ต้อง ดูว่าละครจะถ่ายนานแค่ไหน ส่วนกิ๊บเขายินดี เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าบี้มีความฝันอยากจะโกอินเตอร์ ก็อาจจะพากิ๊บกับลูกไปอยู่ด้วยครับ เพราะต้องเซ็นสัญญาแต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะกี่ปี ยังคุยๆอยู่ครับ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดผมน่าจะไปปลายปีหรือต้นปีครับ”
       
       เผยดูดวงมากี่ครั้งก็ฟันธงว่างานจะดีแต่ต้องห่างกับครอบครัว
       "จริงๆเรื่องดวงดูมาตั้งแต่ไหนแต่ไรก็เป็นแบบนี้ตลอดอยู่แล้วครับ ว่าถ้าหน้าที่การงานดีอาจจะต้องห่างกับครอบครัวหน่อย แต่บี้ก็จะไม่ห่างขนาดนั้นอยู่แล้ว เพราะยังไงลูกเราก็ต้องดูแลเต็มที่ ถ้าผมต้องไปนานจริงๆ ผมก็จะเอากิ๊บกับลูกไปด้วย ผมทำงานคนเดียวแล้วให้กิ๊บดูลูกไป แต่กิ๊บเองเขาก็ชอบทำงานเป็นเวิร์กกิ้ง วูเมน ก็บอกว่าไม่ได้ คลอดเสร็จจะพัก 1 เดือน ก็จะกลับทำงานเลย ส่วนเรื่องดูแลลูกอาจจะให้คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายช่วยกันดูครับ เราสองคนก็ยังงานอยู่”
       
       เสียดายเคยปฏิเสธงานดีๆ ที่จีน บอกค่าตอบแทนคุ้มเหนื่อย
       “โปรเจ็กต์ของจีนตอนนี้ผมต้องปฏิเสธไปเยอะเหมือนกันนะครับ เพราะว่าเราต้องรับงานที่ไทย ก็เสียดายมากเลยครับ แต่ละเรื่องแบบดังด้วยแบบมีแต่นักแสดงแถวหน้า บี้เสียดายมาก แต่ก็ไม่เป็นไร อะไรที่เป็นของเรามันก็จะเป็นของเรา เรื่องค่าตอบแทนก็คุ้มค่ามากๆ จริงๆ ตอนนี้บี้ก็อยู่บริษัทเดียวกับไมค์ ก็เป็นบริษัทที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควรครับ ผลงานแต่ละชิ้นที่หาให้เรา ก็ใหญ่มากๆ เพราะฉะนั้นก็วางใจกับเขาได้ครับ ก็เตรียมตัวไปปีหน้าครับ”
       
       เตรียมพร้อม “กุ๊บกิ๊บ” คลอดก่อนกำหนด โอดสงสารมนุษย์แม่
       “ตอนนี้กุ๊บกิ๊บท้องแหลมมากครับ ทุกวันนี้กลัว เพราะว่าเขา ท้องแข็งบ่อยมาก เราไปหาคุณหมอตอนนี้มดลูกมันห่างไม่ถึง 2 เซ็นต์ เพราะฉะนั้นอาจจะมีคลอดก่อนกำหนด น่าจะต้นมิถุนายนนี้นะ ก็เร็วขึ้นประมาณ 10 วัน ก็ตื่นเต้นมากครับ กังวลกับอาการเขานะ ท้องแข็งบ้าง ตะคริวกินบ้าง บี้ก็บอกกิ๊บ ลูกยังไม่ออกมาก็เหมือนซ้อมเลี้ยงลูกเลย ก็สงสาร รู้เลยว่าการตั้งครรภ์มีลูกเป็นเรื่องที่ลำบากจริงๆ ต้องมีสามีที่โอเคคอยอยู่เคียงข้าง ตอนนี้บี้จะรับอีเวนต์ที่ไม่ไกลมาก จะอยู่แถวๆกรุงเทพฯ เขาสามารถอยู่คนเดียวได้ ถ้าเขาคลอดเขาก็โทร.หา ไม่อันตรายๆ”
       
       “ตอนนี้เขาเองก็เบรกงานหยุดทุกอย่างรอคลอด เก็บกระเป๋ารอคลอด จัดชุดลูก คือถ้าคลอดจะอยู่รพ. 2 วัน แต่เขาจัดชุดให้ลูก 6 ชุด(หัวเราะ) เขาก็เป็นคุณแม่ที่ตื่นเต้น เห่อมาก นั่งมองท้องเขาทุกวัน แล้วก็บอกว่าวันนี้ใหญ่ขึ้นอีกแล้ว ลูกก็ถีบหนักมาก เร็วๆ นี้จะจัดงานเบบี้ฟาวเวอร์ ผมก็ตื่นเต้นมาก”
       
       “ตอนนี้ได้ชื่อเล่นเป่าเปาเป็นภาษาจีน คิดเองครับ คนจีนคนไต้หวันเขาจะเรียกเบบี๋ว่าเป่าเปาก็รู้สึกว่าคนไทยยังไม่มีใครตั้ง ชื่อแบบนี้ ก็น่ารักดี ไม่เปลี่ยนแล้วครับ ความหมายคือ สมบัติ เป็นสมบัติของเราสองคนครับ แปลว่าเงินด้วย ส่วนชื่อจริงต้องรอคลอด รอดูฤกษ์ก่อนครับ”

 

 

ที่มา : manager.co.th

 
 
ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ : “บี้” เตรียมพร้อม “กุ๊บกิ๊บ” เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด เผยมีลูกยิ่งเฮงแต่ดวงต้องห่างเมีย
กรุณาใช้คำสุภาพ ไม่หมิ่นต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่หมิ่นประมาท หรือกล่าวร้ายผู้อื่น
 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ  
:::ข่าวบันเทิง ยอดนิยม :::